Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Ván sàn gỗ tự nhiên xuất khẩu qua thị trường Nhật Bản

Địa chỉ xuất khẩu ván sàn gỗ tự nhiên lớn tại Nghệ An

” Không ngừng đổi mới – Không ngừng phát triển “, trải qua rất nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về gỗ tự nhiên cũng như gỗ công nghiệp. Công ty đồ gỗ Song Thắng đã và đang khẳng định bản thân mình với mọi đối thủ. Là nhà cung cấp ván sàn gỗ tự nhiên cho thị trường Nhật Bản nhiều năm liền, sàn gỗ của chúng tôi đã gắn bó với nhiều công trình quy mô lớn nhỏ khắp nơi trên đất nước hình chữ S.
ván sàn gỗ tự nhiên
Ở Việt Nam nhu cầu sử dụng sàn gỗ ngày càng tăng cao. Trên thị trường hiện nay đang tràn lan những công ty, đại lý phân phối sàn gỗ thì sẽ càng gây khó khăn nhiều cho khách hàng trong việc mua sản phẩm gỗ với chất lượng tốt. Là một đơn vị đang đi đầu trong việc xuất khẩu ván sàn sang thị trường Nhật bản, Song Thắng tự tin với những sản phẩm mà đội ngũ công nhân có tay nghề cao và được đào tạo rất kỹ sản xuất ra. Chúng tôi luôn tự hào là đối tác tin cậy của các công ty xây dựng hàng đầu và hàng loạt công ty trang trí nội thất trên khắp các tỉnh thành, là điểm đến tốt nhất cho mọi quý khách hàng.
ván sàn gỗ tự nhiên
Minh chứng cho điều đó, trong tháng 9/2019 này Công ty chúng tôi đã vừa hoàn thành và cho xuất khẩu một lô hàng ván sàn gỗ Teak sang Nhật Bản và đã được các đối tác đánh giá rất cao về chất lượng cũng như uy tín của công ty. Dòng ván sàn gỗ tự nhiên được khách hàng ưa chuộng nhất đó là: Sàn gỗ Teak, gỗ hương, sồi trắng, gỗ thông, gỗ đỏ, gỗ chiêu liêu…. Các dòng gỗ này tuy có giá thành cao hơn so với dòng sàn gỗ công nghiệp nhưng chất lượng cũng như màu sắc luôn được đảm bảo vào bật thượng hạng, mang đến vẻ đẹp sang trọng, cao cấp nhất cho không gian nội thất.
Đến với nội thất Song Thắng ngoài các sản phẩm là ván sàn thì chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm nội thất khác nữa: Tủ gỗ, bàn ghế, giường, kệ tivi… tất tần tật các sản phẩm liên quan đến gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp chúng tôi đều đáp ứng được đầy đủ.
sàn gỗ tự nhiên
Ván sàn gỗ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của thế giới, bằng những đội ngũ công nhân lành nghề, nhiều kinh nghiệm cùng với đội ngũ thiết kế tài ba. Chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm sàn gỗ có chất lượng hoàn hảo, mang nét đẹp tinh tế, phù hợp với gu thẩm mỹ của mọi khách hàng.
Không những mang đến sự sang trọng, quyến rũ, hiện đại cho không gian nội thất mà còn đảm bảo độ bền, chống ồn hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có đội ngũ thi công lắp đặt sàn gỗ với tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn đảm bảo lắp đặt nhanh nhất, tốt nhất. Công ty đồ gỗ Song Thắng nhận thi công, lắp đặt sàn gỗ với mức giá cạnh tranh tốt nhất so với những công ty khác. Đồng thời, với tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ hoàn hảo chắc chắn quý khách sẽ gật đầu hài lòng với mọi dịch vụ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét