Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Ván sàn gỗ Teak có gì đặc biệt

Ván sàn gỗ Teak thông dụng với những kích thước nào?

√ Ván sàn gỗ tự nhiên Teak có những kích thước thông dụng sau:
Độ dày: 15 (mm)
Chiều rộng: 90 (mm)
Chiều dài: 450 – 600 – 750 – 900 – 1050 – 1200 (mm)
√ Loại thứ 2 bản cao cấp:
Độ dày: 18 – 20 – 25 (mm)
Chiều rộng: 105 – 120 – 130 (mm)
Chiều dài:  750 –  900 – 1200 – 1500 – 1820 (mm)

Ván sàn gỗ Teak có gì đặc biệt?

Gỗ Teak là loại gỗ tự nhiên chủ yếu phân bố ở Lào, Myanmar, Ấn Độ, Thái Lan vvv,… Nói về Sàn gỗ Teak thì đây là một loại gỗ đứng thứ 3 trong các nhóm gỗ tự nhiên sau gỗ Hương và gỗ Đỏ, nó có độ cứng cao và có khả năng chịu ẩm và chịu nước vô cùng tốt nên khá phù hợp cho những nơi có điều kiện ẩm thấp quanh năm. Sàn gỗ Teak có thể biến đổi màu sắc theo thời tiết. Khi thời tiết nắng thì gỗ Teak có màu vàng sáng, còn mưa ẩm gỗ Teak đổi màu sang vàng xám. Bởi gỗ Teak có chứa tinh dầu nên khi càng dùng lâu thì tinh dầu trong gỗ càng tiết ra nhiều khiến cho gỗ càng ngày càng bóng sáng hơn theo thời gian.
ván sàn gỗ teak
Không chỉ được sử dụng để ốp sàn trong nhà, gỗ Teak còn được sử dụng trong nhà tắm hay sân ngoài trời bởi tính chất chống nước tốt của chúng. Bên cạnh đó gỗ Teak có khả năng chống mối mọt vô cùng tốt nên nó luôn là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có nhu cầu lát sàn nhà gỗ.
Nhà máy gỗ của Công ty đồ gỗ Song Thắng đang trong quá trình sản xuất ván sàn gỗ Teak để xuất sang Nhật
Video Player
00:00
00:53
Bên cạnh đó gỗ Teak là gỗ tự nhiên nên khá mềm chính vì vậy trong quá trình sử dụng, sàn gỗ Teak có thể dễ bị trầy xước cũng như hư hỏng trong quá trình sử dụng. Mặc dù có khả năng chống được mối mọt nhưng sàn nhà gỗ Teak cũng không thể tránh khỏi hoàn toàn sự xâm nhập phá hoại của chúng. Khi đã bị mối mọt phá hỏng thì sàn gỗ bắt đầu sinh ra mùi khó chịu. Mặc dù vậy nhưng sàn gỗ Teak vẫn luôn là những lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn có nhu cầu thay mặt sàn cho ngôi nhà của mình.
>>> Xem thêm: Nội thất gỗ sồi – Gỗ sồi có tốt không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét