Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Đặc sản Biển Quỳnh - "Địa chỉ Vàng" không thể bỏ qua

Khi nhắc đến Biển Quỳnh du khách sẽ nghĩ ngay đến bãi biển đẹp, các địa điểm tham quan hấp dẫn và ấn tượng cùng với hệ thống khách sạn, resort được đầu tư đồng bộ, chất lượng. Bên cạnh đó Ẩm thực Biển Quỳnh cũng khiến bất kỳ du khách nào đặt chân đến đều ấn tượng và ghi nhớ lâu nhất, đặc biệt là những món ăn từ hải sản tươi ngon, hấp dẫn.

Biển Quỳnh Food như một làn gió mới mát lạnh thổi hồn vào vùng đất Nghệ An đầy nắng và gió. Đến với bãi biển du khách sẽ được tận hưởng không khí tươi mát và đắm chìm trong làn nước biển xanh trong, cùng với đó là các hoạt động vui chơi giải trí vô cùng lí thú và bổ ích. Tận hưởng những món ăn quá đã tươi ngon mà không thể bỏ qua.


Kết quả hình ảnh cho ẩm thực cá


Hải sản Biển Quỳnh rất nổi tiếng nhờ hải sản chất lượng, các món ăn được chế biến phong phú với mức giá cả hợp lý. Hải sản luôn thơm ngon, tươi sống và đảm bảo vừa mới được đánh bắt từ biển lên cùng khâu chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đến với Hải sản Biển Quỳnh du khách có thể thưởng thức đa dạng những món ngon như ghẹ, ốc, sò, cá, tôm, cua, mực,… ,… với mức giá rất dễ chấp nhận.  

Ẩm thực biển Quỳnh tươi ngon, mê hoặc thị giác. khiến du khách nhớ về vùng biển mộc mạc mà bình dị này dù đã rời xa cùng những con sóng nhấp nhô…có thể cuốn trôi bao ưu tư của con người và đủ để trở thành chốn tìm về của biết bao du khách.

Kết quả hình ảnh cho ẩm thực biển quỳnh



Chúng tôi luôn cung cấp các loại hải sản sạch ,tươi ngon, không chất bảo quản. Biển Quỳnh Food luôn đặt chữ "Tâm " và chữ " Tín " lên hàng đầu. Chính vì vậy khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ luôn có được những sản phẩm chất lượng và tươi ngon nhất.

Cùng với đó chính là phong cách phục vụ rất tận tình và chu đáo, các loại hải sản luôn đảm bảo tươi sống nhất chính là những lý do níu chân các du khách khi đến đây. Hãy đến với Hải sản Biển Quỳnh để có cơ hội thưởng thức và mua về những món hải sản hấp dẫn nhất, bình dị nhất, chuẩn vị với mức giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

0944777009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét