Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Phân phối hải sản Nghệ An tươi ngon chất lượng

Biển Quỳnh Food được biết đến là nhà cung cấp và phân phối hải sản tươi ngon, giá rẻ tại Nghệ an cũng như toàn quốc. Với nhiều năm làm trong lĩnh vực thủy hải sản, chúng tôi luôn lấy chữ " TÍN " làm đầu. Luôn đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu để phấn đấu, đưa đến cho khách hàng những loại hải sản ngon nhất và giá cả rẻ nhất.

Được thiên nhiên ưu ái mang đến cho con người chúng ta, các loại đặc sản được rất nhiều người mua về để chế biến thành nhiều món ăn cho gia đình mình.

Biển Quỳnh Food là địa chỉ mà Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng để mua hải sản tươi sống, đặt hải sản theo yêu cầu khách hàng, đặt mua theo nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng. Thực tế đã chứng minh trong những năm qua cửa hàng bán hải sản thuộc hệ thống hải sản Biển Quỳnh Food luôn tự hào là một cửa hàng bán hải sản có uy tín, chuyên nghiệp và được nhiều khách hàng đánh giá rất cao.





Sản phẩm hải sản tươi sống được phân phối bởi Biển Quỳnh Food có nhiều loại khác nhau tuy nhiên quý khách có thể tìm thấy ở chúng một số đặc điểm chính như sau:

– Hải sản có nguồn gốc rõ ràng, xuất xứ cụ thể

– Chất lượng hải sản đảm bảo sống khi giao hàng tận nơi, vẫn đảm bảo độ tươi ngon của hải sản để thực khách thưởng thức.

– Giá thành sản phẩm hải sản rẻ hơn nhiều so với các đơn vị khác vì không tốn nhiều chi phí trung gian

Tại đây, du khách có thể lựa chọn được rất nhiều hải sản với nhiều chủng loại phong phú như: Mực, tôm, cua, cá, ghẹ,.. Do là hải sản được đánh bắt trực tiếp nên hải sản rất tươi, ngon.

Chúng tôi đã được cấp phép hoạt động kinh doanh và có đầy đủ chứng nhận an toàn thực phẩm nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm chọn mua hải sản tươi sống tại Biển Quỳnh Food.


Cá thu


Với đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn nhiệt tình đầy tâm huyết. Biển Quỳnh Food hi vọng thương hiệu của mình sẽ đến được nhiều hơn với khách hàng gần xa.

Hải sản ở công ty chúng tôi là mặt hàng hải sản tươi sống đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.
Công ty cũng là một trong những công ty đi đầu trong việc kinh doanh và phân phối hải sản tươi sống hàng đầu tại Nghệ An, chúng tôi luôn tự hào về điều đó. 

Với những thông tin trên bạn còn do dự gì mà không nhanh chóng đặt hàng ngay để được chúng tôi tư vấn đặt hàng và mang những sản phẩm tươi ngon về nhà phục vụ cho gia đình.


CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

0944777009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét