Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Thời trang Mộc Vinh - Giảm giá "Sốc" giúp chị em lung linh

Phụ nữ Việt luôn được gắn mác “hiền lương thục đức” bất chấp thời đại đã thay đổi, vậy nên, hình ảnh người phụ nữ dịu dàng, nữ tính vẫn được các cô gái lựa chọn nhiều hơn là sự phá cách, vượt rào.

Thương hiệu Thời trang Mộc Eva xin mang đến cho các chị em phụ nữ một chương trình Khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn: Đến với Mộc Eva, các chị em sẽ tha hồ được mua sắm những bộ trang phục mặc nhà cao cấp, tinh tế với giá chỉ từ 299.000đ so với Giá Gốc là 399.000đ.


T19-08


Các bạn gái yêu thích sự thoải mái nhưng vẫn chỉn chu ngay cả khi ở nhà có thể chọn trang phục áo ngắn tay và quần lửng với thiết kế phối màu trẻ trung. Chất liệu kate hoặc cotton cao cấp co giãn, thấm hút tốt mang đến cảm giác thoáng mát trong ngày hè.

Trang phục với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trang nhã, nhiều lựa chọn màu sắc cho từng lứa tuổi là một trong những lý do chị em tìm đến thương hiệu Thời trang Mộc Eva.

Bộ đồ mặc nhà nữ tính với chất liệu kate mềm mại, những họa tiết thêu tinh tế và bắt mắt, sẽ khiến cho cô chủ nhỏ trở nên dịu dàng và nữ tính hơn bao giờ hết.

Chất liệu tốt, giá cả phải chăng là điểm cộng đáng kể khiến Mộc Eva trở thành một trong những điểm dừng chân quen thuộc của phái đẹp.


T19-11


Với thông điệp “Tôn vinh nét đẹp của bạn” Thời Trang Mộc Eva đã khẳng định thương hiệu với nét đặc trưng riêng, theo phong cách thời trang riêng.

Điểm nhấn chính của các sản phẩm có phom dáng chuẩn, quyến rũ không kém phần năng động, khéo léo kheo những đường nét nữ tính nhưng được cắt cúp sáng tạo và tinh tế với các màu sắc trẻ trung
Là sự kết hợp một cách hòa quyện giữa màu sắc, họa tiết. Họa tiết chủ đạo của mùa này trên các trang phục được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên với sắc màu tươi trẻ của hoa lá qua nét chấm phá thú vị và đẹp mắt trở nên thật sống động và thu hút.

Thời trang mặc nhà của Mộc Eva không chỉ đem lại lại cho bạn nét quyến rũ, trẻ trung mà còn cả sự tự tin, năng động và cá tính.

Thể hiện bản thân là cô nàng thục nữ rất đơn giản nhưng thực nữ mà không lại hậu, không quê mùa và không “vô dụng” lại chẳng dễ dàng. Những thiết kế bạn chọn sẽ thể hiện con người bạn, vậy nên, hãy diện sao cho bạn “đảm việc nước, giỏi việc nhà”, hiền thục mà không hề tụt hậu.


Thời Trang Mộc Eva

Hãng Thời Trang Mặc Nhà - Thời Trang Thiết Kế Giá Tốt Hàng Đầu Việt Nam

HOTLINE: 0919753999 - 0946713999

ĐỊA CHỈ: Số 11 - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét