Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Đồ bộ kate mặc nhà chất liệu thoáng mát

Dù không lung linh, lộng lẫy hay sang trọng như những bộ cánh dự tiệc, đầm dạ hội quý phái nhưng những đồ bộ nữ lại đóng vai trò quan trọng trong thời trang mặc nhà.

Đồ bộ mặc nhà bằng vải kate góp phần làm mát cơ thể bạn trong những ngày hè nắng nóng, với thiết kế đẹp mắt, trang phục góp phần làm bạn đẹp hơn.

Tinh tế tạo nét duyên dáng, nữ tính. Chất liệu kate thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả, không gây khó chịu khi mặc. 

Kiểu dáng đơn giản họa tiết dễ thương bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên tạo nên nét đẹp riêng cho bộ đồ mặc nhà dễ thương. Với chất liệu vải kate Hàn quốc thấm hút mồ hôi thoáng mát tạo cảm giác mát mẻ cho người mặc. Không khó hiểu vì sao khi đồ bộ được phái đẹp ưa chuộng.


Bá»™ T19-21


Đồ bộ với thiết kế đồng nhất từ áo đến quần, màu sắc hay kiểu dáng có thể khiến hình ảnh bạn gái thêm xinh yêu, nữ tính mà không kém phần trẻ trung. Thiết kế đồ bộ nữ ngày nay hết sức đa dạng, với những chất liệu đảm bảo cho nàng sự thông thoáng, phù hợp khi mặc tại nhà và mặc ngủ rất thoải mái và thoáng mát.

Bộ đồ mặc nhà tại Mộc Eva với thiết kế áo ngắn tay cùng quần short năng động, mang đến sự thoải mái cho phái nữ. Kiểu dáng bộ đồ đùi năng động, phong cách đem lại nét xinh xắn và trẻ trung cho phái nữ khi mặc nhà hay mặc ngủ. Bộ đồ luôn được nhiều phái nữ lựa chọn bởi sự trẻ trung, năng động và thoải mái.

Sản phẩm có họa tiết tinh tế, đẹp mắt nổi bật, tạo sự thu hút hơn cho bạn gái, thêm duyên dáng. Đường chỉ may tinh tế, chắc chắn cho bạn tự tin diện, tha hồ làm việc nhà. Ngoài những trang phục mặc đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc thì trang phục mặc nhà ngày nay cũng nhận được sự quan tâm không kém của phái nữ.


Bá»™ T19-19


Chất liệu kate thấm hút ẩm tốt, dễ dàng giặt ủi, lâu phai màu tạo sự an tâm cho người mặc, tha hồ di chuyển và hoạt động. Ngày nay cũng vậy, kate là chất liệu không thể thiếu trong các bộ sưu tập thời trang từ bình dân đến cao cấp như đồ công sở, đồ dạo phố,… mang lại cho người phụ nữ sự duyên dáng và quyến rũ nhất. Chất liệu này đặc biệt tôn lên vóc dáng của phái nữ, tạo sự uyển chuyển trong mọi hoạt động.

Điểm cộng của Đồ bộ Mộc Eva là ở điểm màu sắc rất tươi tắn rất tôn da khiến da bạn gái trông sáng và xinh hơn rất nhiều đấy nhé.

Thiết kế nhẹ nhàng, phối kẻ điệu đà tạo nét duyên dáng và nữ tính cho các quý cô. Chắc chắn sẽ làm "xiêu lòng" bất cứ cô nàng nào!

Thời Trang Mộc Eva

Hãng Thời Trang Mặc Nhà - Thời Trang Thiết Kế Giá Tốt Hàng Đầu Việt Nam

HOTLINE : 0919753999 - 0946713999

ĐỊA CHỈ: Số 11 - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét