Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Nhà ống 1 tầng giá rẻ phong cách hiện đại giá chỉ từ 250 triệu đồng

Xây nhà ống 1 tầng giá rẻ theo phong cách hiện đại mà chỉ có giá 250 triệu có thật không?  Với những hộ gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp thì một căn nhà ống với không gian sống thoải mái với đầy đủ tiện nghi vẫn là sự lựa chọn của nhiều người. Bài viết hôm nay của Kiến Gia Hưng sẽ tư vấn những thiết kế nhà ống hiện đại mới lạ được cải tiến cùng với mức chi phí thấp nhất, phù hợp với túi tiền và kinh tế gia đình.

Nhà ống 1 tầng giá rẻ cần có những yêu cầu gì?

Trong nhiều năm gần đây, giá cả của vật liệu xây dựng đang được liên tục biến đổi khiến cho nhiều gia chủ khá lo lắng về vấn đề xây nhà như thế nào cho thật tiết kiệm và thật đẹp. Thiết kế nhà ống 1 tầng nói riêng và các mẫu nhà khác nói chung đều được phục vụ cho mục đích chung là tập hợp không gian kiến trúc riêng dành cho một gia đình, các không gian này cần phải đảm bảo được yêu cầu thỏa mãn về đời sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình đó. Do đó, dù xây nhà ống 1 tầng giá rẻ thì cũng cần phải đảm bảo được các chức năng như sau:
– Bảo vệ và phát triển không gian sinh hoạt của người sinh sống: Ngôi nhà ống đó cần phải đảm bảo chống chọi được sự khắc nghiệt cũng như ảnh hưởng trực tiếp của khí hậu, sự bất ổn của môi trường, xã hội. Sống trong không gian đó, tất cả mọi người đều phải tìm thấy được sự an toàn, ấm cúng và thân thương nhất. Ngoài ra, dù là nhà ống 1 tầng nhưng cũng cần phải có tính độc lập, riêng tư và kín đáo, phòng sinh hoạt của mỗi người phải có không gian riêng.
– Hỗ trợ cho việc phục hồi và tái tạo sức lao động: Không gian sống không đơn thuần chỉ là chốn đi, chốn về mà còn là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại tinh thần, năng lượng để bắt đầu một hành trình mới. Do vậy, ở không gian đó, cần phải đáp ứng được các yêu cầu cơ bản như: phòng bếp ( để ăn uống), phòng ngủ ( phải kín đáo, yên tĩnh, thư giãn, thực hiện các hoạt động riêng tư), phòng tắm ( phục vụ cho mục đích vệ sinh cá nhân),…
Chính bởi những yêu cầu này mà hầu như các thiết kế nhà ống 1 tầng hiện nay, chủ yếu bao gồm từ 3-4 phòng ngủ với nhiều mẫu thiết kế đa dạng về công năng sử dụng đang được khá ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo một số thiết kế xây nhà ống 1 tầng giá rẻ dưới đây:
nhà ống 1 tầng giá rẻ
nhà ống 1 tầng giá rẻ
nhà ống 1 tầng giá rẻ
nhà ống 1 tầng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét