Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Đồ mặc nhà thoáng mát phong cách nữ tính trang nhã

Đồ mặc nhà thoáng mát sẽ giúp bạn có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhẩt.

Chất liệu kate mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, cho bạn thoải mái vận động. Chất liệu vải này còn tạo cho bạn an tâm về độ thoáng mát, dễ chịu cũng là một trong những ưu điểm nổi bật mà chất liệu này mang lại. Từ những cô nàng yêu màu sắc tươi trẻ đến cô gái hơi trầm tính vẫn có thể hoàn toàn ưng ý với sản phẩm này của Mộc Eva. Thiết kế đồng bộ về màu sắc áo và quần mang lại cho phái đẹp sự duyên dáng và năng động trong mọi hoạt động hằng ngày..

Áo ngắn tay hoặc sát nách mang lại sự thoải mái tối đa cho mọi công việc giúp bộ đồ tinh tế và dễ thương hơn. Phối cùng quần lửng hoặc quần ngắn lưng thun thời trang tiện dụng khi mặc.


Bá»™ T19-11


Bộ đồ phối họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ đồ thêm phần thu hút và bắt mắt hơn

Màu sắc đa dạng, trẻ trung, nhẹ nhàng mang lại nét duyên riêng cho bạn gái khi mặc.

Kết hợp cùng các item như cột tóc, băng đô, dép mang nhà, hay một nón rộng vành cho các công việc trong vườn nhà giúp bạn gái thời trang và cuốn hút hơn.

Đối với thời trang, những quý cô ngày nay không chỉ quan tâm đến những trang phục khi đến công sở, dự tiệc hay dạo phố mà những thiết kế Đồ mặc nhà cũng đang rất được các nàng để tâm khi lựa chọn. Thời trang đồ bộ với những gam màu trẻ trung, tươi sáng, đi từ các thiết kế dễ thương cho đến đơn giản, phù hợp với từng nhu cầu của bạn gái. Một bộ trang phục mặc nhà đẹp giúp nàng tự tin hơn với những người thân yêu cũng như khách đến thăm nhà đột xuất. Thiết kế đồ mặc nhà vì vậy mà cũng được cải tiến và đa dạng theo thời gian với vô số chủng loại, màu sắc và họa tiết để nàng có thể dễ dàng lựa chọn những bộ đồ mình ưng ý nhất.

Bộ đồ phối họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế tạo điểm nhấn nổi bật, thêm phần thu hút và bắt mắt hơn, mang đến cho phái đẹp nét thanh lịch, nữ tính và dễ thương mỗi khi diện sản phẩm lên người. Màu sắc đa dạng, trẻ trung, nhẹ nhàng mang lại nét duyên riêng cho bạn gái khi mặc. Thời trang mặc nhà rất quan trọng với chị em khi ở nhà làm công việc nội trợ. Những trang phục công sở hay những bộ váy sành điệu không thể mặc suốt ngày khi ở nhà vì chúng thường không đem lại được cảm giác thỏa mái cho nàng sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Bá»™ T19-15


Với các trang phục đồ mặc nhà hiện đại thì nó không chỉ giúp người mặc thoải mái khi ở nhà mà còn phải thời trang, phong cách nhằm đáp ứng được sở thích của nhiều người.
Nhớ ghé Mộc Eva và lựa chọn cho mình những bộ đồ nhà thật thoải mái, chẳng kém phần thời trang nhé!

Thời Trang Mộc Eva

Hãng Thời Trang Mặc Nhà - Thời Trang Thiết Kế Giá Tốt Hàng Đầu Việt Nam

Hotline: 0919753999 - 0946713999


Địa chỉ: Số 11 - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét