Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Hải sản xuất khẩu - Tươi ngon như còn ở biển

Biển Quỳnh là điểm du lịch miền Trung mang vẻ đẹp thanh bình, thích hợp cho những du khách muốn nghỉ chân và thưởng thức hải sản với chi phí không quá cao. Biển Quỳnh không chỉ được nhớ đến bởi nét hiền hòa êm dịu mà còn bởi những con sóng lớn cao quá đầu người không kém phần dữ dội. Hơn hết, nơi đây còn níu chân du khách bởi những món hải sản tươi sống hấp dẫn và giàu dinh dưỡng nhất.

Biển Quỳnh Food nổi tiếng với các món hải sản tươi sống như: tôm hùm, cá mú, cá đối, cá thu, ốc hương, ghẹ gạch, cua, mực…

Với tình trạng hiện nay, đứng trước tình hình các sản phẩm không biết có đảm bảo an toàn hay không thì vấn đề về an toàn thực phẩm là vô cùng quan trọng và bức thiết. Nắm được mức độ quan trọng và nhu cầu cần thiết ấy, Biển Quỳnh Food đã tiến hành kinh doanh, xuất khẩu hải sản mở rộng trên địa bàn với các mặt hàng đảm bảo chất lượng và có xuất xứ rõ ràng. Với giấy phép đăng ký kinh doanh hợp pháp và cơ sở đạt chuẩn an toàn thực phẩm, Biển Quỳnh Food là một nơi đáng để bạn trao trọn niềm tin và đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng khi mua hải sản ở đây.




Mục tiêu của Biển Quỳnh Food là mang đến cho khách hàng các sản phẩm tươi, ngon, an toàn, vệ sinh, chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. 

Với các sản phẩm hải sản tươi : chúng tôi thu mua trực tiếp tại ghe tàu đánh bắt của ngư dân nên có được giá cả tốt nhất. Sau khi thu mua xong sản phẩm được làm sạch và cấp đông bảo quản cẩn thận, sau đó được đóng vào thùng xốp và chuyển tới tay của khách hàng. Chúng tôi tiến hành mua sản phẩm thủy sản khi khách hàng đặt hàng cho nên tất cả các sản phẩm thủy sản của chúng tôi đều là sản phẩm tươi ngon, không phải là hàng đông lạnh tồn kho.




Biển Quỳnh Food chuyên bán hải sản tươi sống tại Nghệ An là những mặt hàng hải sản đánh bắt tự nhiên. Là một công ty bán hải sản rất ít trong số các đơn bị bán hải sản tại Việt Nam, Biển Quỳnh Food đang dần nắm vững thị trường nội địa cả về hải sản địa phương, hải sản xuất khẩu và hải sản nhập khẩu.

Nếu bạn muốn mua hải sản tươi ngon hãy liên hệ với Biển Quỳnh Food qua hotline 0944 777 009, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những hải sản sạch tươi ngon nhất.


CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét