Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Hải sản nhập khẩu - Đã tươi ngon lại còn rẻ

Một khi khách hàng đã dùng hải sản nhập khẩu thì không thể nào quên được hương vị và chất lượng trên cả tuyệt vời 
Hải sản ở Biển Quỳnh phong phú về chủng loại và được đánh giá là thơm ngon, đậm đà hơn các vùng biển khác.

Những điều lưu ý khi mua hải sản tươi sống sạch trên thị trường:

Khi mua được thực phẩm hải sản tươi sống sạch và có giá cả phải chăng, có rất nhiều khách hàng đã vô cùng lo lắng không biết liệu giá cả phải chăng thì chất lượng sản phẩm sẽ như thế nào. Hiện nay trên thị trường có bày bán tràn lan những loại hải sản được cho là “tươi ngon” nhưng chúng ta không biết chúng được lấy từ đâu. Nhiều người vì lợi ích bản thân đã sử dụng những loại thuốc hóa học để tiêm vào những loại hải sản để cho hải sản được tươi hơn và bán ra với mức giá cả bằng với giá cả thị trường hiện có.

Và một số nơi bày bán hải sản như vỉa hè, chợ quán,….khó có thể đảm bảo được chất lượng cũng như độ an toàn thực phẩm ở những nơi đó vì các loại hải sản được để ngoài bầu không khí nóng bức, không đảm bảo được độ tươi ngon và nhiều vi khuẩn bám víu.

Và một điều nữa là có nhiều người nội trợ không biết cách chọn hải sản tươi ngon dẫn đến việc mua được những loại hải sản kém tươi và chế biến những món thức ăn không được hấp dẫn.

Vậy nên để tìm mua được những nguồn hải sản tươi ngon trên thị trường thì quý khách nên tìm hiểu kỹ thông tin từ những công ty cung cấp hải sản tươi ngon trên thị trường một cách kỹ lưỡng. Hãy tìm đến những công ty có uy tín để đặt mua hải sản tươi sống cho an toàn và chất lượng đảm bảo.



Tìm mua hải sản nhập khẩu và hải sản tươi sống chỗ nào trên thị trường?

Việt Nam chúng ta là một trong những nước có kênh rạch chằng chịt và với những vùng biển trù phú, tạo nên một thị trường thủy hải sản đa dạng cung cấp cho người tiêu dùng. Và một trong những địa chỉ cung cấp hải sản tươi sống ngon và chất lượng trên thị trường không thể thiếu Công ty TNHH Biển Quỳnh Food. Nơi đây có rất nhiều loại hải sản cho quý khách có thể thoải mái lựa chọn và có mức giá vô cùng phải chăng so với thị trường cạnh tranh hiện nay.

Biển Quỳnh Food là một vựa hải sản không chỉ đơn thuần mà còn là một công ty được đăng ký cấp phép đàng hoàng. Ngoài ra, tại cơ sở còn được cấp giấy chứng nhận là cơ sở đạt chuẩn an toàn thực phẩm của cơ quan chức năng thẩm quyền.





Tại vựa hải sản tươi sống này bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mặt hàng hải sản đa dạng vừa được đánh bắt trong ngày đảm bảo mức độ tươi ngon nhất. Mọi mặt hàng hải sản trước khi vào vựa đều được kiểm tra theo quy trình nghiêm ngặt của công ty về: chất lượng, số lượng, nguồn gốc xuất xứ để nhằm không làm giảm đi chất lượng và uy tín của công ty khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Trong suốt những năm hoạt động vừa qua Biển Quỳnh Food đã gặt hái được rất nhiều thành công và được lòng tin của nhiều khách hàng yêu mến. Đến nay, với sự phát triển hơn nữa của đất nước, nhu cầu hải sản ngày càng cao, Biển Quỳnh Food sẽ luôn phấn đấu và cố gắng hơn nữa trên con đường chăm lo nguyên liệu hải sản cho bữa ăn của các bạn. 

CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

0944777009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét