Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

TOP 6 mẫu thiệp cưới độc lạ bạn không nên bỏ qua

Bạn đang chuẩn bị đám cưới ? Bạn chưa tìm được địa chỉ in thiệp mời chất lượng ? Bạn muốn có những mẫu thiệp cưới độc lạ cho đám cưới của mình ? Hãy để Thiệp cưới Việt Hà giúp bạn giải tỏa những băn khoăn đó nhé. Cùng tham khảo TOP 6 mẫu thiệp cưới độc lạ sau đây để có thêm những ý tưởng cho đám cưới của mình nhé.

TOP 6 mẫu thiệp cưới độc lạ bạn không nên bỏ qua

1. Thiệp cưới độc lạ cùng bong bóng

Nếu muốn một tấm thiệp cưới với phong cách vui tươi, có chút gì đó gợi nhớ về tuổi thơ… thì đây là một trong những ý tưởng không tồi dành cho bạn. Chắc chắn các vị khách mời khi cầm tấm thiệp trên tay đều sẽ thốt lên đầy ngạc nhiên với mẫu thiệp cưới đẹp và độc này.

thiệp cưới độc lạ 
Thiệp cưới đẹp độc lạ

2. Thiệp cưới có âm thanh

Được thiết kế với hình dạng của một cuốn sách nhỏ nhưng đó chưa phải là điểm độc lạ ở mẫu thiệp cưới này. Điều bất ngờ sẽ đến khi bạn mở tấm thiệp này ra, âm thanh về bản nhạc yêu thích của cặp đôi sẽ vang lên. Chính điều này tạo sự thích thú cho những người nhận thiệp và chắc chắn họ sẽ không tránh khỏi cảm giác háo hức về tiệc cưới của bạn: “Chỉ thiệp cưới thôi đã được đầu tư và đáng yêu như thế này, chắc hẳn sẽ còn rất nhiều điều thú vị sẽ diễn ra trong tiệc cưới”.

3. Thiệp cưới mang phong cách phiêu lưu

Với những cặp đôi thích “phượt” hay có “máu” phiêu lưu thì hẳn ý tưởng này là rất đáng để tham khảo.
Thiệp cưới mang chủ đề về du lịch và điểm khiến nó trở nên đặc biệt, khác biệt đó chính là bản đồ về những địa điểm mà cặp đôi đã từng đi qua. Bên cạnh đó là những cột mốc quan trọng nhất trong mối quan hệ của 2 người tại thời điểm đó (tất nhiên, tất cả sẽ được mô tả ở phần chú thích bên dưới để mọi người dễ hiểu hơn).
Không nhất thiết là các bạn đã phải cùng nhau đi được rất nhiều nơi nổi tiếng trên thế giới, bất cứ nơi nào đã diễn ra những khoảnh khắc đặc biệt đều có thể chia sẻ trên tấm thiệp.

4. Thiệp cưới mang hơi thở của núi rừng

Mẫu thiệp này được thành hình và tạo sự nổi bật, độc lạ với các đường cắt từ máy cắt laser tạo nên hình ảnh về những cái cây theo hiệu ứng 3D bắt mắt, ấn tượng và không kém phần cá tính. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn đang có ý định tổ chức tiệc cưới trong một không gian hướng ngoại, gần gũi với thiên nhiên.

thiệp cưới độc lạ 
Thiệp cưới đẹp độc lạ

5. Thiệp cưới hình la bàn

Nếu những mẫu thiệp cưới hình vuông, hình chữ nhật… là không còn sức hút đối với bạn. Vậy hãy thử với mẫu thiệp cưới hình la bàn này xem sao?
Thiệp cưới được tạo thành hình tròn, trong đó được chia ra thành nhiều phần chứa đựng thông tin về thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới. Vẫn là những thông tin cơ bản và cần thiết đó, nhưng cách thể hiện thì thực sự khác biệt và mới lạ hơn rất nhiều, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

6. Thiệp cưới đựng trong hộp

Với mong muốn mang lại chút gì đó bất ngờ cho các vị khách mời khi nhận thiệp? Vậy thì mẫu thiệp cưới đựng trong hộp này là ý tưởng mà bạn nên thử.

Thiệp được đựng trong một chiếc hộp carton nhỏ xinh và gấp gọn thật vuông vắn, gọn gàng, khách mời nhận được sẽ lần mở như xem một bức thư vậy đó. Vẫn sẽ rất đầy đủ thông tin. Cách làm này đồng thời gợi nhớ về một thời thư tay xưa cũ, sẽ rất thích hợp nếu tiệc cưới của bạn được trang trí theo phong cách vintage.

Trên đây là gợi ý về 6 mẫu thiệp cưới độc đáo, lạ mắt để bạn tham khảo lấy ý tưởng cho đám cưới của mình. Nếu yêu thích bất kỳ mẫu thiệp nào trên đây, hoặc đang nung nấu ý tưởng riêng của mình… hãy liên hệ với Thiệp cưới Việt Hà ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế, in ấn nhé.

thiệp cưới độc lạ 

Thiệp cưới độc lạ

 
Việt Hà là một trong những đơn vị thiết kế, in ấn thiệp cưới nhiều năm trong nghề, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn mẫu thiệp độc đáo, phù hợp nhất với sở thích và phong cách đám cưới của bạn, cùng với bạn gửi đi những lời mời trân trọng, lịch sự và ấn tượng nhất tới các vị khách mời.
Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào uy tín hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :
THIEPCUOI.COM 
CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
CS2: Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
CS3: 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay sau Hải sản Hằng Duy)
Hotline : 082 3557777 (Zalo)
Email: thiepcuoivietha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét