Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Mái hiên di động Vinh bền, đẹp, đang dạng mẫu mã - không gian thoáng mát

Mái hiên di động càng ngày càng chứng tỏ được công năng của mình. Và đây là sản phẩm đang rất thu hút khách hàng ở thời điểm hiện tại. Mái hiên di động Văn Hóa là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm rất tiện lợi vừa có tính năng che mưa, che nắng, che bụi bẩn vừa đảm bảo sự thoáng rộng và tính thẩm mỹ cao cho không gian tổng thể thêm lộng lẫy. Mái hiên di động phù hợp với mọi không gian từ nhà ở đến các quán ăn, quán cafe, các nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, siêu thị hay ở những buổi tiệc ngoài trời, v.v…phù hợp cả không gian riêng hay những nơi công cộng.

Mái hiên di động Vinh bền, đẹp, đang dạng mẫu mã - không gian thoáng mát

Mái hiên di động Vinh mang đến cho người tiêu dùng đa dạng về mẫu mã. Phần vải bọc của chúng tôi làm bằng chất liệu dẻo gồm nhiều màu sắc khác nhau cho Quý khách lựa chọn để hài hòa với không gian nhà. Mái hiên di động vẫn luôn giữ được màu sắc đẹp. Độ bền và sáng sạch với thời gian, sản phẩm còn ngăn tia UV chiếu xuống giúp bảo vệ sức khỏe. Toàn bộ linh kiện phần khung được làm bằng sắt tĩnh điện và nhôm cao cấp. Chống ăn mòn và gãy vỡ, đảm bảo chất lượng cao với giá thành hợp lý. Mái hiên di động còn có phần mái vòm phủ xuống rất tiện lợi để ghi thông tin Công ty.
Mái hiên di động Vinh bền, đẹp, đang dạng mẫu mã - không gian thoáng mát
Mái hiên di động

√ Thiết kế của mái hiên di động

Mái hiên di động có phần điều khiển bằng tay quay. Hay điều khiển từ xa nên rất dể sử dụng, thích hợp với người già và trẻ em. Mọi đối tượng đều sử dụng được.Với những thiết kế đặc biệt tinh xảo (được kiểm tra khắc khe từ chất liệu vải bạt mái hiên cho tới khung sườn trước khi lắp đặt). Cùng đội ngũ kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp mái hiên di động an tâm mang đến không gian sang trọng và tiện nghi, chắc chắn quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng.
Mái hiên di động Vinh bền, đẹp, đang dạng mẫu mã - không gian thoáng mát 
Mái hiên di động
Đến với mái hiên di động Vinh. Quý khách không lo về giá cả và chất lượng sản phẩm. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng vải bạc và kích thước của mái hiên di động sẽ có giá thành khác nhau. Mái hiên di động chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho Quý khách những sản phẩm đẹp và cao cấp nhất. Mái hiên di động Văn Hóa chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công, lắp đặt mái hiên di động, mái xếp, mái che… mang lại cho Quý khách sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

>>> Xem thêm: Mái hiên di động bao nhiêu tiền 1m

                         Hướng dẫn cách sử dụng mái hiên di động bền lâu

Để biết thêm thông tin sản phẩm. Quý khách có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi qua HOTLINE: 0987.977.823 - 0972.737.041 . Để được hỗ trợ và tư vấn nhé, chắc chắn Quý khách sẽ hài lòng. Mái hiên di động Văn hóa nhận thi công lắp đặt và sửa chữa tất cả các ngày trong tuần trên địa bàn thành phố Vinh.
Mái hiên di động Văn Hóa là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, cho cuộc sống thêm nhiều màu sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét