Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

TOP 5 phong cách thiệp cưới đẹp phổ biến hiện nay bạn không nên bỏ qua

Đứng trước quá nhiều phong cách thiệp cưới khác nhau, cảm giác mà đa phần chúng ta bắt gặp chính là choáng ngợp và không biết nên lựa chọn phong cách nào. Để rút ngắn thời gian và đồng thời giúp bạn chọn được mẫu ưng ý nhất, bài viết dưới đây Thiệp cưới Việt Hà sẽ giới thiệu đến các cặp đôi 5 phong cách thiệp cưới đẹp phổ biến hiện nay.Cùng theo dõi bài viết sau đây nhé.

TOP 5 phong cách thiệp cưới đẹp phổ biến hiện nay

1. Thiệp cưới in kỹ thuật số theo phong cách hiện đại

Với những cặp đôi đặt tiêu chí tiết kiệm lên hàng đầu khi lựa chọn thiệp cưới nhưng vẫn muốn đảm bảo có được tấm thiệp đẹp, lịch sự nhất thì thiệp cưới in kỹ thuật số theo phong cách hiện đại là một trong những lựa chọn đáng tham khảo.

Mặc dù chi phí in thiệp kỹ thuật số là rẻ hơn rất nhiều so với các kỹ thuật khác, tuy nhiên đừng lo lắng rằng bạn sẽ khó có được tấm thiệp sang trọng, chỉn chu. Ngược lại, chúng ta vẫn luôn có được sự lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu. Trong trường hợp này bạn có thể tham khảo các mẫu có texture lộng lẫy một chút, nổi bật một chút. Mẫu thiệp như vậy trông sẽ sang và bắt mắt hơn nhiều.

5 phong cách thiệp cưới đẹp phổ biến hiện nay 

Thiệp cưới đẹp

2. Thiệp cưới in kỹ thuật số ép kim

Vừa muốn rút ngắn thời gian in thiệp cưới, vừa muốn tiết kiệm chi phí và tất nhiên, luôn ao ước về một mẫu thiệp cưới đơn giản nhưng có phần hào nhoáng, sang trọng? Thiệp cưới in kỹ thuật số ép kim chính là sự lựa chọn tốt nhất trong trường hợp này.

Sự kết hợp giữa công nghệ in kỹ thuật số và ép kim sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn đa dạng về chất liệu giấy, kích cỡ và màu sắc thiệp để sáng tạo nên những mẫu thiệp có 1 không 2, vừa trang trọng, vừa bắt mắt với sắc màu lấp lánh phát ra từ chất liệu nhũ kim.

3. Phong cách thiệp cưới hoàn toàn ép kim

Thiệp cưới ép kim hoàn toàn với những họa tiết lấp lánh chính là cách để tạo ấn tượng mạnh với các vị khách mời, mang lại một cảm giác rất trân trọng và đáng quý như chính tinh thần mà bạn muốn chuyển tải tới người nhận thiệp về sự có mặt của họ trong tiệc cưới của mình.
Với thiệp cưới hoàn toàn ép kim, chúng ta cũng có rất nhiều tùy chọn về màu sắc, do đó luôn đảm bảo sẽ có được mẫu thiệp phù hợp nhất với sở thích và bất kỳ phong cách trang trí thiệp cưới nào. Trong đó, các màu phổ biến gồm: Vàng, đồng, đỏ, bạc, trắng, đen… Ngoài các gam màu này ra, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu những màu sắc riêng, tùy thuộc vào sở thích của mình.

5 phong cách thiệp cưới đẹp phổ biến hiện nay

Thiệp cưới đẹp

4. Phong cách thiệp cưới khắc chữ hoàn toàn
Thiệp cưới khắc chữ hoàn toàn là một phong cách mà trước đó đã rất thịnh hành tại Châu Âu. Không phải là sự lựa chọn quá mới lạ, nhưng đây vẫn là phong cách thiệp cưới được nhiều cặp đôi ưa chuộng cho tới lúc này. Bởi vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút đến từ các font chữ đặc biệt. Nếu bạn đang có ý định tổ chức một tiệc cưới đơn giản, ấm cúng và mang chút hơi hướng cổ điển thì đây chính là một trong những phong cách dành cho bạn.
Tương tự bất kỳ phong cách thiệp cưới nào khác, với thiệp cưới khắc chữ hoàn toàn thì chúng ta cũng có rất nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau. Như vậy bạn hoàn toàn có thể chọn tông màu chủ đạo sử dụng trong trang trí tiệc cưới làm màu thiệp cưới để tạo sự đồng bộ, thống nhất ấn tượng.

5. Phong cách thiệp cưới cắt laser

Với mong muốn có được mẫu thiệp cưới đẹp một cách cầu kỳ trên từng chi tiết thì đừng bỏ qua thiệp cưới cắt laser.
Các cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ họa tiết nào, từ đơn giản cho tới phức tạp. Ngoài ra, để tôn thêm giá trị cũng như tính thẩm mỹ cho mẫu thiệp, chúng ta có thể kết hợp cắt laser với ép kim hoặc bất kỳ phong cách nào khác.

Trên đây là gợi ý về 5 phong cách thiệp cưới đẹp, được nhiều cặp đôi ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với những gì vừa được gợi ý, đừng ngần ngại nhấc máy lên và liên hệ với Thiệp cưới Việt Hà ngay để được tư vấn trực tiếp và chọn được mẫu thiệp cưới ưng ý nhất cho ngày vui của mình nhé.

5 phong cách thiệp cưới đẹp phổ biến hiện nay 

Thiệp cưới đẹp

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :
THIEPCUOI.COM 
CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
CS2: Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
CS3: 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay sau Hải sản Hằng Duy)
Hotline : 082 3557777 (Zalo)
Email: thiepcuoivietha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét