Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Thiệp cưới màu tím - Xu hướng thiệp cưới mới nhất năm 2020

Những tấm thiệp cưới đóng vai trò vô cùng quan trọng trong ngày lễ vu quy. Thiệp cưới màu tím mang ý nghĩa về sự chung thủy sắt son, là nguyện ước mà các cặp đôi gửi gắm đến hết cuộc đời.  Mùa cưới năm nay màu tím chính là " HOT TREND " được các cặp đôi lựa chọn. Cùng tìm hiểu về những chiếc thiệp cưới màu tím thông qua bài viết sau đây nhé.

Bí mật ẩn sau những chiếc thiệp cưới màu tím

Ngày cưới là ngày trọng đại, chính vì thế mà mọi thứ đều sẽ được chuẩn bị một cách chu toàn nhất. Những chiếc thiệp cưới màu tím được in ấn tỉ mỉ chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Thiệp cưới màu tím mang nhiều ý nghĩa khác nhau như :

Thể hiện sự son sắt thủy chung

Trong tình yêu ai cũng mong có thể cùng người thương nắm tay đi đến hết cuộc đời. Ước muốn về một cuộc đời hạnh phúc, một tấm lòng thủy chung là tất cả những gì mà các cặp đôi đều muốn có được. Với tấm thiệp cưới màu tím chính là phương tiện để bạn bày tỏ tấm lòng da diết và chân thành.

thiệp cưới màu tím 

Thiệp cưới màu tím nhẹ nhàng

Tượng trưng cho sự quyến rũ bí ẩn

Một ý nghĩa khác của thiệp cưới màu tím đó chính là thể hiện sự cuốn hút, bí ẩn. Qua đó thể hiện một niềm đam mê mãnh liệt và da diết trong tình yêu của cặp đôi. Họ muốn chứng tỏ với mọi người rằng họ hạnh phúc và hài lòng với  những gì đang có.

Màu của sự khoan dung

Màu tím là màu của sự khoan dung, tha thứ, của những đức tính cao cả, những phẩm chất tốt đẹp. Những người yêu thích màu sắc này thường là người mang cá tính đặc biệt, yêu thích những cái mới, sự năng động. Khi in thiệp màu này bạn nên chọn màu sắc tím nhạt sẽ trang nhã hơn. Có thể kết hợp thêm màu trắng và màu đỏ trên thiệp.

Màu của sự hoài cổ 

Màu tím mang thiên hướng hoài niệm có phần hơi cũ kỹ. In thiệp cưới màu tím thể hiện sự trân trọng đối với những kỷ niệm quá khứ, với những khoảnh khắc đẹp đẽ và chân thành nhất trong tình yêu. Ngoài in thiệp cưới màu tím, hiện nay có nhiều cặp đôi còn sử dụng tone màu này làm màu chủ đạo để trang trí đám cưới.

Một vài mẫu thiệp cưới màu tím được yêu thích nhất năm 2020

Trên thị trường các mẫu thiệp cưới khá đa dạng với những tấm thiệp cưới kiểu dáng sang trọng, chất lượng hoàn hảo. Khác xa so với tấm thiệp cưới màu đỏ hình chữ nhật truyền thống thì thiệp cưới màu tím lại mang một màu sắc ấn tượng, là điểm nhấn đặc biệt khiến đám cưới của bạn trở nên vô cùng ý nghĩa. Dưới đây là một số mẫu thiệp màu tím đẹp nhất dành cho bạn.

thiệp cưới màu tím 

Thiệp cưới màu tím nhẹ nhàng

thiệp cưới màu tím 

Thiệp cưới màu tím nhẹ nhàng

thiệp cưới màu tím

Thiệp cưới màu tím nhẹ nhàng

Tại sao nên in thiệp cưới tại Thiệp cưới Việt Hà ?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in thiệp cưới chuyên nghiệp tuy nhiên Thiệp cưới Việt Hà luôn được đánh giá cao về chất lượng. Sau nhiều năm phát triển, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng trên toàn quốc.  Bên cạnh đó lượng đơn đặt hàng online cũng rất nhiều. Đến với Thiệp cưới Việt Hà bạn sẽ nhận được :
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền.
  • Dịch vụ uy tín, chất lượng, đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau.
  • Quy trình in ấn được diễn ra nhanh chóng tiện lợi, đúng thời hạn.
  • Có hỗ trợ ship hàng tận nhà cho khách hàng ở xa.
  • Khách hàng có thể lựa chọn các mẫu thiết kế có sẵn hoặc đặt riêng tùy thuộc vào nhu cầu.
  • Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.
  • Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Với những chiếc thiệp cưới màu tím tại Việt Hà hi vọng sẽ mang lại sự viên mãn nhất cho ngày trọng đại của bạn.  Còn chần chờ gì mà không nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất có thể. Chúc bạn có một đám cưới như mơ, một hôn nhân tràn ngập hạnh phúc.
Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :
THIEPCUOI.COM 
CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
CS2: Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
CS3: 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay sau Hải sản Hằng Duy)
Hotline : 082 3557777 (Zalo)
Email: thiepcuoivietha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét