Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2020

In thiệp cưới giá rẻ chất lượng tại Đà Nẵng ở đâu ?

In thiệp cưới giá rẻ chất lượng tại Đà Nẵng ở đâu ? Địa chỉ nào in thiệp cưới chất lượng tại Đà Nẵng ? Đó là những nỗi băn khoăn của nhiều cặp đôi khi ngày cưới cận kề. Vậy làm thế nào để chọn cho mình được địa chỉ in thiệp cưới giá rẻ chất lượng tại Đà Nẵng ? Hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để tham khảo thêm nhé.

Các tiêu chí đánh giá thiệp cưới chất lượng

  • Màu sắc thiệp cưới: Màu sắc thiệp phải đảm bảo phù hợp với không khí cưới hỏi. Màu sắc in ấn hài hòa, có sự phối trộn đẹp mắt và đảm bảo sự sắc nét, tươi mới cao.
  • Hình ảnh trang trí: Những họa tiết trên thiệp cưới phải được nhấn mạnh với nhũ hoa đặc sắc. Đó có thể là ren, nơ hay các hình ảnh ngộ nghĩnh, hình ảnh cô dâu chú rể ...
  • Nội dung in ấn đầy đủ thông tin: Thiệp cưới đẹp giá rẻ phải có nội dung được sắp xếp một cách logic, đầy đủ nhất. Các phông chữ in ấn có sự hấp dẫn riêng với nhiều phông chữ ấn tượng, đa dạng kiểu dáng.
  • Thiệp mời được in trên chất liệu giấy tốt: thiệp cưới được đánh giá là đạt chuẩn khi được in ấn trên chất liệu tốt. Đây là yếu tố thể hiện uy tín cũng như thương hiệu của cơ sở in ấn đó.
  • Giá thành: Thiệp cưới rẻ đẹp có giá in ấn phù hợp mặt bằng chung thị trường. Mức giá đưa ra không quá cao hoặc quá thấp.

Chi phí một bộ thiệp cưới khoảng bao nhiêu tiền ?

Nếu bạn chọn in thiệp cưới giá rẻ có mức giá in là 2000 vnđ và số lượng thiệp cần in cho ngày cưới của mình là 300 thiệp thì tổng chi phí bạn cần trả là:  2000 x 300 = 600.000 vnđ đây là mức phí bạn cần trả cho xưởng in. Các phụ phí khác đi kèm có thể chênh lệch như từ 30 đến 40 nghìn.
Với thiệp cưới cao cấp cũng tương tự như vậy. Và theo kinh nghiệm mà chúng tôi có được thì xu hướng người dùng hiện tại thường lựa chọn in thiệp cưới giá rẻ , nhiều cặp đôi lựa chọn giải pháp cho mình là các mẫu thiệp cưới có mức giá từ 2500 vnđ cho đến 4500 vnđ để sử dụng.

in thiệp cưới giá rẻ chất lượng tại đà nẵng 

Thiệp cưới đẹp chất lượng

Một số mẫu thiệp cưới đẹp được ưa chuộng hiện nay

Thiệp cưới phong cách Rustic

Mẫu thiệp này thể hiện được phong cách lễ cưới của bạn đồng thời giúp cho các khách mời lựa chọn trang phục mặc phù hợp với không gian lễ cưới. Thiệp cưới có thiết kế đơn giản và gần gũi khiến người nhận cảm thấy ấn tượng và trân trọng. Màu sắc được sử dụng trong thiết kế thường là màu nâu kết hợp với các tông màu dịu nhẹ như trắng, pastel. Các chi tiết nhỏ đi kèm có thể là các họa tiết hoa cỏ, ren, dây thừng,… giúp tấm thiệp trông bắt mắt hơn.

Thiệp cưới in cô dâu chú rể

Đây là mẫu thiệp đang được khá nhiều cặp đôi lựa chọn hiện nay. Có thể nói thiệp cưới cô dâu chú rể  không quá cầu kỳ nhưng lại rất đẹp mắt. Bởi mẫu thiệp này không chỉ mang đến nét độc đáo mà còn hiển thị sự gắn kết cho cặp đôi. Đồng thời như ngụ ý mang đến lời chúc phúc của mọi người đến với đám cưới của mình.

in thiệp cưới giá rẻ chất lượng tại đà nẵng

Thiệp cưới đẹp chất lượng

Thiệp cưới “greenery”

Thiệp cưới “greenery” hiểu đơn giản là thiệp cưới có hoạ tiết lá cây hoặc thiên về các tông màu xanh của lá. Thực tế, thiệp cưới này đã từng “gây bão” trong năm 2019 và xu hướng này dự định vẫn chưa giảm nhiệt trong năm 2020. Greenery mang đến sự tươi mát, lại ấm áp và đầy năng lượng cực kì phù hợp với các cặp đôi yêu thích thiên nhiên. Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới ngoài trời để hòa mình vào thiên nhiên trong trẻo thì không thể bỏ qua thiệp cưới này đâu nhé. Cô dâu chú rể có thể lên ý tưởng chọn các hoạ tiết có kích cỡ từ nhỏ đến lớn để tạo thêm sức hút cho thiết kế.

Thiệp cưới truyền thống

Mẫu thiệp cưới truyền thống luôn là sản phẩm không thể nào bỏ qua khi làm thiệp. Đây là lựa chọn dành cho những cặp đôi thích sự đơn giản, nhẹ nhàng.  Và cũng là mẫu thiệp mang ý nghĩa may mắn, hạnh phúc viên mãn cho vợ chồng mới cưới.
Về cơ bản mẫu thiệp này mang vẻ ngoài có phần cổ xưa pha chút hiện đại. Toàn bộ thiệp được bao trọn bởi tông màu đỏ tuyền truyền thống sắc sảo. Điểm chút ấn tượng vào đó là họa tiết hoa đặc sắc. Khung thiệp cưới dạng hình chữ nhật nhưng cũng có phần khá vuông vắn. Nhìn tổng thể thiệp mời có phần dịu nhẹ cũng đầy sang trọng và đẹp mắt.

in thiệp cưới giá rẻ chất lượng tại đà nẵng 

Thiệp cưới đẹp chất lượng

In thiệp cưới giá rẻ chất lượng tại Đà Nẵng ở đâu ?

Thiệp cưới Việt Hà là một trong những địa chỉ in thiệp cưới giá rẻ chất lượng tại Đà Nẵng được nhiều cặp đôi tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua. Với đội ngũ thiết kế trẻ trung, sáng tạo, Thiepcuoi.com luôn cung cấp các mẫu thiệp cưới đẹp, lạ, chất lượng. Và một điều quan trọng đó là các mẫu thiệp cưới của chúng tôi không trùng lặp với các đơn vị khác trên thị trường. Chúng tôi liên tục sản xuất phôi thiệp cưới với nhiều mẫu mã mới, đẹp được thị trường đánh giá cao về chất lượng và đáp ứng được giá thành rẻ hơn nhiều so với các đơn vị in ấn cùng phân khúc.
Đến với Việt Hà bạn sẽ được :
  • Sở hữu những mẫu thiệp cưới chất lượng hợp xu hướng
  • Quy trình in ấn nhanh gọn đáp ứng đúng thời gian quy định
  • Sản phẩm làm ra đúng chuẩn các tiêu chí cần thiết
  • Báo giá in thiệp cưới theo yêu cầu
  • Hỗ trợ khách hàng với nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá
  • Vận chuyển, giao nhận hàng tại nhà
Nếu bạn chưa tìm được công ty in thiệp cưới giá rẻ chất lượng tại Đà Nẵng hãy liên hệ với Thiệp cưới Việt Hà để được tư vấn và lựa chọn cho mình những mẫu thiệp cưới đẹp và  mới nhất nhé.

in thiệp cưới giá rẻ chất lượng tại đà nẵng 

Thiệp cưới đẹp chất lượng

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :
THIEPCUOI.COM 
CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
CS2: Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
CS3: 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay sau Hải sản Hằng Duy)
Hotline : 082 3557777 (Zalo)
Email: thiepcuoivietha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét