Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Thiệp cưới chibi - Mẫu thiệp cưới phá cách dành cho các cặp đôi

Thiệp cưới là thành phần không thể thiếu trong mỗi đám cưới. Những năm về trước luôn là những tấm thiệp hồng, thiệp đỏ truyền thống với chữ song hỉ in ngoài bìa thiệp, thì ngày nay thiệp cưới càng ngày càng đa dạng về ý tưởng và mẫu mã. Thời gian gần đây xu hướng in thiệp cưới chibi đang rộ lên, thu hút sự chú ý của nhiều cặp đôi. Hãy cùng thiệp cưới Việt Hà tìm hiểu về thể loại này nhé.

Thiệp cưới chibi là như thế nào ?

Chibi là một loại hình mô phỏng hình ảnh cô dâu chú rể dưới dạng hoạt hình, tròn trĩnh, dễ thương nhưng vẫn giữ được đặc điểm nhận dạng riêng. Chính vì sự dễ thương, độc đáo ấy mà trào lưu in thiệp cưới chibi ngày càng được phổ biến, góp phần tạo nên sự gần gũi, gắn kết cô dâu chú rể với khách mời. Qua đó tấm thiệp này còn thể hiện được phong cách riêng của cô dâu chú rể.
Nhiều người nghĩ thiệp cưới chibi nhí nhảnh và con nít, giống thiệp sinh nhật không phù hợp với không khí của lễ cưới. Thực ra không phải vậy, bên cạnh những hình ảnh mô phỏng ấy thì thiệp cưới vẫn giữ nguyên vẹn bố cục của thiệp cưới truyền thống. Một nét đặc biệt của thiệp cưới chibi là cô dâu chú rể có thể tự mình thiết kế hoặc họa theo khả năng của mình. Nếu bạn không khéo về khoản vẽ vời thì việc lựa chọn những mẫu thiệp cưới chibi có sẵn là lựa chọn hàng đầu.

in thiệp cưới chibi 

Thiệp cưới đẹp

Ý tưởng in thiệp cưới chibi

Nếu như thiệp cưới thông thường sẽ lấy tông màu đỏ làm trọng tâm, thì thiệp cưới chibi lại được phá cách với những tông màu trẻ trung, năng động. Thiệp cưới chibi của giáo sư Cù Trọng Xoay là một trong những người tiên phong thể loại này ở nước ta. Chính mẫu thiệp cưới này đã tạo nên một làn sóng mới cho thiệp cưới chibi ở Việt Nam.
Không những chỉ có hình ảnh cô dâu chú rể được biến hóa sang hình chibi, mà còn thể hiện được khung cảnh lãng mạn, tái hiện khoảnh khắc chân thật nhưng vẫn giữ nguyên cảm xúc trọn vẹn của lứa đôi.

Một số mẫu thiệp cưới chibi đẹp ngộ nghĩnh

in thiệp cưới chibi 

Thiệp cưới đẹp

in thiệp cưới chibi

Thiệp cưới đẹp

in thiệp cưới chibi 

Thiệp cưới đẹp

in thiệp cưới chibi 

Thiệp cưới đẹp

in thiệp cưới chibi 

Thiệp cưới đẹp

Địa chỉ in thiệp cưới đẹp tại Nghệ An

Thiệp cưới Việt Hà là một trong những địa chỉ in thiệp cưới đẹp chất lượng chuyên nghiệp tại Nghệ An. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn. Việt Hà đã mang lại rất nhiều mẫu thiệp cưới đẹp cho các cặp đôi. Từ đơn giản cho đến hiện đại, từ truyền thống cho đến phá cách, từ bình dân cho đến cao cấp. Tất cả những mẫu thiệp cưới mà chúng tôi mang lại đều có những nét riêng biệt đặc trưng. Với đội ngũ thiết kế trẻ trung, sáng tạo, giàu kinh nghiệm Việt Hà luôn là địa chỉ đáng tin cậy mà nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.
Đến với Việt Hà bạn sẽ nhận được :
  • Những mẫu thiệp cưới đa dạng phong cách, chất liệu hoàn hảo
  • Thiết kế thiệp cưới theo yêu cầu khách hàng
  • Mức giá cực ưu đãi
  • Nhận đơn đặt hàng bất kể số lượng
  • Tiến độ hoàn thành đơn hàng nhanh chóng
  • Giao hàng nhanh, an toàn, tiết kiệm
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tư duy sáng tạo.
  • Tư vấn, hỗ trợ khách 24/7
in thiệp cưới chibi 

Thiệp cưới đẹp

Trên đây là một vài ý tưởng in thiệp cưới chibi với những phong cách khác nhau. Đặc biệt, với phong cách này bạn hoàn toàn có thể sáng tạo theo sở thích mà không cần theo một khuôn mẫu nào. Hãy tự tin thể hiện cá tính và tạo dấu ẩn riêng cho ngày vui của mình nhé.
Bạn đang băn khoăn chưa tìm được đơn vị in thiệp cưới uy tín tại Nghệ An ở đâu, hãy đến với Thiệp cưới Việt Hà để chọn cho mình những mẫu thiệp đẹp nhất cho ngày vui của mình nhé.
Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :
THIEPCUOI.COM 
CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
CS2: Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
CS3: 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay sau Hải sản Hằng Duy)
Hotline : 082 3557777 (Zalo)
Email: thiepcuoivietha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét