Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Thiệp cưới nên chọn màu gì ?

Thiệp cưới nên chọn màu gì ? Đây là một trong những thắc mắc mà các cặp đôi rất hay gặp phải khi lựa chọn thiệp cưới cho mình. Để có được câu trả lời hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây nhé.

Một số màu thiệp cưới phổ biến hiện nay

1. Thiệp cưới màu trắng

Trắng là sắc màu tượng trưng cho một tình yêu trong sáng, vĩnh cửu. Trong cưới hỏi, gam màu này được rất nhiều cặp đôi ở nhiều quốc gia yêu thích và lựa chọn làm sắc màu váy cưới, hoa cưới cầm tay, hoặc màu chủ đạo trang trí cho tiệc cưới… Không chỉ bởi khi nhìn vào gam màu này, chúng ta dễ dàng nhận thấy cảm giác của sự dễ chịu, nhẹ nhàng và tinh tế mà còn tôn lên vẻ sang trọng.
Riêng với lĩnh vực thiết kế, in ấn thiệp cưới, màu trắng chính là tượng trưng cho sự tinh khôi, thuần khiết và niềm tin về tương lai, về hạnh phúc lâu bền vĩnh cửu của cô dâu và chú rể.

thiệp cưới nên chọn màu gì 

Thiệp cưới đẹp chất lượng

2. Thiệp cưới màu đỏ

Trong tình yêu, sắc đỏ luôn là gam màu tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt, nồng cháy. Ngoài ra, đây còn là gam màu của sự may mắn, cầu thị. Những tấm thiệp cưới màu đỏ vì thế từ lâu đã trở thành mẫu thiết kế truyền thống, nghiễm nhiên của nhiều cặp đôi, đặc biệt thích hợp cho những đám cưới được tổ chức theo phong tục truyền thống. Những tấm thiệp cưới màu đỏ chính là thể hiện cho tình yêu rực rỡ, như được nhân đôi nồng nhiệt vào ngày hạnh phúc, tấm thiệp này biểu tượng cho sự chung thủy, ước mong về một cuộc sống trọn vẹn cho đôi lứa.

3. Thiệp cưới màu hồng

Những tấm thiệp cưới màu hồng chính là tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn, chân thành và dịu dàng. Gam hồng nhẹ nhàng không chỉ mang lại vẻ tinh tế, nữ tính mà còn biểu trưng cho những gì ngọt ngào, nồng thắm nhất của đôi bạn gửi tới khách mời. Đây sẽ là sắc màu thiệp cưới thích hợp cho những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, muốn có một đám cưới với chủ đề sắc hồng ngọt ngào như chuyện cổ tích.

thiệp cưới nên chọn màu gì 

Thiệp cưới đẹp chất lượng

4. Thiệp cưới màu tím

Những tấm thiệp cưới màu tím chính là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn thể hiện một tình yêu son sắc, chung thủy. Đây cũng là gam màu biểu trưng cho sự bí ẩn đầy quyến rũ, một chút gì đó rất truyền thống, lãng mạn, say mê và dâng hiến.
Tiệc cưới với gam chủ đạo màu trắng sẽ rất thích hợp với những tấm thiệp màu tím. Sự kết hợp này sẽ tăng thêm phần lãng mạn, sang trọng, tao nhã và quý phái cho tiệc cưới.

5. Thiệp cưới màu vàng

Thiệp cưới màu vàng thể hiện cho ước muốn của bạn về một cuộc sống lứa đôi hạnh phúc, sung túc. Đây cũng là sắc màu tượng trưng cho một tình yêu đầy kiêu hãnh và rất chân thành, nhiệt huyết.

thiệp cưới nên chọn màu gì

Thiệp cưới đẹp chất lượng

6. Thiệp cưới màu xanh nước biển

Sẽ khó để có sự lựa chọn nào phù hợp hơn là những tấm thiệp cưới màu xanh nước biển khi bạn muốn tổ chức một tiệc cưới với chủ đề về đại dương. Đây cũng là sự lựa chọn đầy ý nghĩa, phù hợp cho những cô dâu chú rể thích biển cả.
Với sắc xanh nước biển, thiệp cưới chính là thể hiện cho sự thanh bình, tinh tế và vui tươi trong tình yêu. Không chỉ vậy, những tấm thiệp cưới màu xanh nước biển còn mang lại cho người nhận cảm giác về sự thoải mái, phóng khoáng. Đồng thời, đây cũng là gam màu mang ý nghĩa về ước mong có một cuộc sống lứa đôi bình yên, giản dị nhưng luôn nhiệt huyết, mãnh liệt.
Mỗi sắc màu thiệp cưới lại mang một ý nghĩa riêng biệt, do đó tùy vào sở thích, thông điệp mà bạn muốn gửi gắm, truyền tải tới đối phương và các vị khách mời, chúng ta sẽ có được sự lựa chọn về gam màu phù hợp nhất. Ngoài các màu cơ bản, phổ biến như đã nói ở trên, thiệp cưới hiện đại ngày này còn có rất nhiều gam màu khác, táo bạo và khác biệt để thể hiện cho sự độc đáo, cá tính của cô dâu chú rể.

Để được tư vấn chọn màu thiệp cưới đẹp, phù hợp nhất cho cá tính và phong cách lễ cưới của mình, hãy liên hệ với Thiệp cưới Việt Hà ngay hôm nay. Với hàng trăm mẫu thiệp được thiết kế sẵn và ý tưởng sáng tạo bất tận, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những bản phối sắc màu độc đáo và ý nghĩa nhất.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :
THIEPCUOI.COM 
CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
CS2: Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
CS3: 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay sau Hải sản Hằng Duy)
Hotline : 082 3557777 (Zalo)
Email: thiepcuoivietha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét