Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn tại Nghệ An

Tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn tại Nghệ An - Phòng khám bs Tuấn Anh

Tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn tại Nghệ An đang là vấn đề được quan tâm hiện nay. Gia đình là một kiệt tác của tạo hóa. Nhưng thật đáng tiếc nếu tổ ấm ấy lại chưa được vẹn tròn. Ít nhất 8% người Việt Nam. Tức là từ 700.000 – 1 triệu cặp vợ chồng, cần đến dịch vụ tư vấn và chữa vô sinh hiếm muộn. Đáng báo động, khoảng 50% cặp vợ chồng vô sinh ở độ tuổi dưới 30. Các chuyên gia tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn tại Phòng khám nam khoa & hiếm muộn Bs Tuấn Anh khẳng định, các cặp vợ chồng đi chữa vô sinh càng sớm, khả năng có con càng cao, chi phí điều trị vô sinh càng giảm.

Tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn tại Nghệ An

Nguyên nhân gây vô sinh đến từ 2 phía.

Đối với nam, một số nguyên nhân thường gặp như không có tinh trùng, tinh trùng quá ít, tinh trùng di động yếu và tinh trùng dị dạng. Ngoài ra, còn có một số trường hợp khác như xuất tinh ngược dòng .
Nguyên nhân gây ra tình trạng trên là do một số bệnh lúc bé như bệnh quai bị. Sau khi dậy thì sẽ gây viêm tinh hoàn và giảm số lượng tinh trùng. Bệnh lao và hoa liễu làm viêm tắc ống dẫn tinh… Sử dụng các chất kích thích như café, thuốc lá cũng giảm số lượng tinh trùng.
Đối với nữ, khả năng sinh sản thuộc vào bộ phận sinh dục nữ. Bao gồm âm hộ, âm đạo, tử cung, cổ tử cung…Tất cả những bộ phận này có gì bất thường đều gây khó sinh con. Ví dụ như dị dạng đường âm đạo, tử cung, bất thường về vòi tử cung…Sẽ gây khó sinh con.
Ngoài những nguyên nhân này ra còn có những nguyên nhân thứ phát do nạo phá thai hay đồ ăn, thức uống có vấn đề. Trong đó, những người có quan hệ tình dục sớm, không biết giữ vệ sinh, nạo phá thai đều có nguy cơ vô sinh cao.
Với người phá thai nhiều lần. Nếu không giữ vệ sinh, không tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ sau nạo phá thai sẽ gây tác động ngược dòng. Viêm niêm mạc tử cung. Nếu nhiễm trùng sâu dễ gây tắc vòi trứng (ngăn cản tinh trùng và trứng gặp nhau). Phá thai cũng dễ gây buồng trứng đa nang và suy sớm buồng trứng sẽ gây giảm noãn trưởng thành. Một số trường hợp bị rong kinh kéo dài phải cắt bỏ tử cung.

PHƯƠNG PHÁP CHỮA VÔ SINH HIẾM MUỘN

Hiện nay, điều trị vô sinh ở Việt Nam đã có nhiều thành tựu được quốc tế ghi nhận. Như tỷ lệ thành công thụ tinh trong ống nghiệm ở Việt Nam là 30-60%, bằng hoặc cao hơn ở nhiều nước. Đồng thời, nhiều trang thiết bị chuyên sâu. Nhiều xét nghiệm đặc hiệu đã giúp các cặp vợ chồng tiến tới gần giấc mơ có con.
Phương pháp chữa vô sinh tại Phòng khám nam khoa & hiếm muộn Bs Tuấn Anh không chỉ hướng tới kết quả “có con”. Mà còn đảm bảo sức khoẻ, chất lượng cuộc sống cho cả bố mẹ và những thiên thần nhỏ.
Không chỉ bảo đảm tình trạng sức khỏe tốt nhất cho những người làm cha làm mẹ. Em bé sinh ra cũng được chăm chút ngay từ khi mới hình thành trong bào thai để được phát triển toàn diện về cả sức khỏe và trí tuệ trong tương lai.
Với đội ngũ bác sỹ là những chuyên gia hàng đầu về khám và điều trị vô sinh tại Việt Nam. Trang thiết bị hiện đại. Dịch vụ khám chữa bệnh cao cấp, các phác đồ điều trị đơn giản. Người bệnh sẽ hoàn toàn thoải mái, yên tâm. Nhanh chóng đạt được kết quả điều trị như mong muốn.
Tại Phòng khám nam khoa & hiếm muộn Bs Tuấn AnhKhách hàng sẽ được khám tổng quát và chuyên sâu bằng những phương pháp hiện đại, nhanh gọn. Giúp tìm ra chính xác nguyên nhân gây vô sinh. Từ đó được áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại, khoa học, thuận tiện để nhanh chóng mang lại kết quả cao nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

Phòng khám Bs.Tuấn Anh - Tư vấn & điều trị vô sinh hiếm muộn Nghệ An
Địa chỉ: 299 Phong Đình Cảng Thành phố Vinh, Nghệ An
Hotline:0914 51 6633 – 0948 104 372

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét