Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Khám bệnh xã hội

Khám bệnh xã hội là loại bệnh phổ biến mà ai cũng có thể mắc phải và rất dễ lây lan. Có nhiều nguyên nhân lây truyền bệnh như quan hệ tình dục không lành mạnh, qua đường máu vv... Bệnh gây nguy hiểm đến sức khỏe con người và làm tốn kém tiền bạc cho người bệnh. Tuy nhiên với sự phát triển của y học hiện đại thì bệnh xã hội đã dần dần được đẩy lùi và có khả năng loại bỏ hoàn toàn.

Khám bệnh xã hội
Khám bệnh xã hội

Phòng khám Bs Tuấn Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác khám. Chữa các loại bệnh xã hội nguy hiểm phổ biến như: Bệnh giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu hay mụn rộp sinh dục,…. Cụ thể, hàng năm tại đây đã chữa khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh xã hội. Không những thế khi đến với phòng khám người bệnh không chỉ được chữa trị mà còn được nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng trong môi trường trong lành. Bởi, Phòng khám Bs Tuấn Anh luôn chú trọng đem lại những điều tốt nhất cho bệnh nhân

SỰ NGUY HIỂM CỦA BỆNH XÃ HỘI

 - ĐỐI VỚI NGƯỜI BỆNH

Người mắc bệnh xã hội thường mang những tâm lý nặng nề, mặc cảm, căng thẳng, đau đớn. Từ đó làm giảm chất lượng cuộc sống và hạnh phúc.

 - ĐỐI VỚI NHỮNG NGƯỜI XUNG QUANH

Nếu như không có những biện pháp phòng tránh hoặc ngăn ngừa sự lây lan. Bệnh xã hội còn trực tiếp ảnh hưởng đến những người xung quanh.

 - ĐỐI VỚI TOÀN XÃ HỘI

Sự lây lan từ bệnh xã hội sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến cả cộng đồng. Nhiều người mắc bệnh xã hội sẽ có tâm lý chán đời gây ra những tình huống khó kiểm soát.
Phòng khám Bs Tuấn Anh luôn xác định được sứ mệnh cao cả của mình trong việc chăm sóc sức khỏe cho toàn xã hội.
Phòng khám được đầu tư mọi mặt từ các trang thiết bị, máy móc, kỹ thuật hiện đại cho đến đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tá, điều dưỡng… Với mục đích, mang lại cho bệnh nhân một môi trường khám chữa bệnh hoàn hảo. Hướng đến những dịch vụ tốt nhất không thua kém gì các bệnh viện và những cơ sở y tế có vốn đầu tư nước ngoài. Chi phí lại phù hợp và chỉ tương đương với giá của các bệnh viện công. Với phương châm: “Sức khỏe của bạn là tâm nguyện lớn nhất của chúng tôi”.
Đến với Phòng khám Bs Tuấn Anh, tất cả mọi người sẽ được đối xử như nhau. Bác sĩ luôn coi bệnh nhân giống như người thân trong gia đình mình. Tận tình giúp đỡ đến khi khỏi bệnh hoàn toàn.
Riêng về mảng bệnh xã hội, đây là những căn bệnh thầm kín có mức độ nguy hiểm cao. Vì thế việc điều trị bệnh bằng các phương pháp tối ưu là rất cần thiết. Nắm vững được những điều này. Các bác sĩ của Phòng khám Bs Tuấn Anh không ngừng học hỏi và tiếp thu các phương pháp chữa bệnh mới nhất, tiên tiến nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

Phòng khám Bs.Tuấn Anh - Khám bệnh xã hội uy tín tại Vinh
Địa chỉ: 299 Phong Đình Cảng Thành phố Vinh, Nghệ An
Hotline:0914 51 6633 – 0948 104 372

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét