Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Cấy trụ Implant tại Nghệ An

Cấy ghép Implant là kỹ thuật dùng trụ Implant bằng Titanium để thay thế chân răng và thân răng sứ bên trên để khôi phục lại răng mất. Trụ Implant sẽ được cắm ghép vào mô xương hàm nơi răng bị mất trước đó, sau một thời gian để trụ Implant và xương hàm tích hợp vào nhau thì răng sứ sẽ được phục hình lên trên trụ Implant thông qua khớp nối Abutment, tạo thành một chiếc răng giả mới hoàn chỉnh với cấu tạo và chức năng không khác gì răng thật tự nhiên.


Nha khoa Răng Xinh tự tin là địa chỉ cấy ghép răng Implant uy tín nhất hiện nay. Phục hình răng tại nha khoa bạn sẽ không còn phải băn khoăn việc cấy ghép răng Implant uy tín nhất ở đâu bởi có thể hội tụ được những thế mạnh trong phục hình răng hiện đại.
Thế mạnh đầu tiên mà Nha khoa Răng Xinh sở hữu giúp trồng răng Implant tốt nhất là yếu tố bác sỹ. 
Bác sỹ phụ trách ghép răng Implant của Nha khoa Răng Xinh đã từng được đào tạo chính quy về nha khoa tổng quát tại Pháp và chuyên sâu về Implant tại Mỹ, đã trải qua kinh nghiệm phục hình Implant cho rất nhiều ca phục hình thực tế. 
Bác sỹ luôn có những phán đoán chính xác về tiến trình phục hình răng cho từng trường hợp, từ đơn giản đến phức tạp. Hầu hết các ca điều trị đều thành công đạt mức cao và tồn tại được lâu dài.
Thế mạnh thứ hai là công nghệ Ghép răng Implant hiện đại và chuyên nghiệp nhất nhì tại Tp Vinh.



Cấy ghép implant tai Nha khoa Răng Xinh là một phương pháp phục hình răng đã mất tương đối phức tạp, đòi hỏi đội ngũ y bác sĩ phải được đào tạo chuyên sâu về kiến thức cũng như kỹ thuật; các công cụ hỗ trợ cho ca cấy ghép implant cũng phải hiện đại, đạt chuẩn quốc tế thì mới có thể cho ra kết quả cấy ghép cao. 
Nếu bạn có nhu cầu, nguyện vọng cấy ghép cần phải tìm hiểu kỹ thông tin về trung tâm nha khoa uy tín chất lượng cũng như đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép răng implant.

Ưu điểm của cấy ghép răng Implant tại Nha khoa Răng Xinh:

 - Trồng răng Implant có tính thẩm mỹ cao, răng giả giống như răng thật
Răng implant sau khi được cấy ghép có màu sắc, độ bóng, hình dáng giống như răng thật, hoàn toàn sẽ không phát hiện khi nhìn bằng mắt thường.
 - Trồng răng Implant có tuổi thọ dài lâu, ăn nhai như thật
Răng Implant được thiết kế và chế tạo từ vật liệu rất bền vững là Titanium, có khả năng tích hợp tốt với xương ổ răng cùng nướu một cách nhanh chóng, sử dụng trong thời gian dài cũng không bị biến chất, không bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng. Vì thế răng implant có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, đảm bảo khả năng ăn nhai bình thường như răng thật sau khi trồng.
 - Trồng răng Implant không gây ảnh hưởng đến các răng khác
Răng implant được cấy ghép tồn tại độc lập như một chiếc răng thật trên cung hàm, không gây ảnh hưởng đến các răng khác và cũng không cần tác động đến cấu trúc răng như những phương pháp khác.
 - Trồng răng Impant ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm
Hiện tượng tiêu xương răng là vấn đề thường thấy sau khi bị mất răng một thời gian. Tiêu xương dẫn đến hiện tượng tụt nướu, nướu mất cân đối, gây teo quai hàm khiến má bị hóp, khuôn mặt trở nên già hơn so với tuổi thật.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Cơ sở 1 : Số 76D - Hà Huy Tập - Tp Vinh - Nghệ An

Cơ sở 2 : Số 65 Mai Hắc Đế - Tp Vinh - Nghệ An

Điện thoại : 0982.353.536 - 02386.27.2222


Email : thammyrangxinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét