Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Nha khoa uy tín tại Vinh

Nha Khoa Răng Xinh - nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tai Tp Vinh. Nha khoa sử dụng những thiết bị hiện đại nhất, những vật liệu tốt nhất, những quy trình điều trị tiên tiến nhất, những con người giỏi nhất để phục vụ khách hàng.
Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, với phương châm “ Hạnh Phúc Từ Những Nụ Cười”, Nha Khoa Răng Xinh thật hạnh phúc và lấy làm hãnh diện khi mang những nụ cười tươi mát, hơi thở thơm tho đến cho Quý khách đã sử dụng dịch vụ tại phòng khám của nha khoa.
Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, thân thiện luôn tạo sự thoải mái cho khách hàng. Luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, làm đẹp nụ cười của bạn để việc giao tiếp tự tin hơn - đó chính là phương châm làm việc của phòng khám nha khoa Răng Xinh.
Phòng khám nha khoa răng xinh luôn thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị, chăm sóc răng miệng với các dịch vụ như sau: Cấy ghép răng (Implant), Phục hình các loại răng sứ cao cấp. Chỉnh răng hô, móm lệch lạc – kết hợp phẫu thuật. Tẩy trắng răng (có thuốc duy trì). Điều trị nha chu. Trám răng thẩm mỹ. Điều trị nội nha, chữa tủy răng. Bọc răng sứ…





NHA KHOA RĂNG XINH là Nha khoa đầu tiên đạt tiêu chuẩn quy tụ đầy đủ các Y - Bác sĩ tu nghiệp từ nước ngoài với chuyên môn và kỹ thuật cao.  Được sự chứng nhận và cho phép hoạt động của BỘ Y TẾ tại Tp Vinh.


NHA KHOA RĂNG XINH luôn hướng đến cho Khách hàng những công nghệ mới hàng đầu thuộc ngành nha khoa như: ghép Implant, ghép nướu, ghép xương, phục hồi răng thẩm mỹ cao cấp như với mặt dán toàn sứ – Metal-free veneer, crowns and bridges White peak, Metal-free crowns and bridges Zirconia CAD/CAM3D (Cercon, E.max Zir.Cad) …



Quan trọng hơn với mức chi phí dễ chịu (chi phí thấp hơn rất nhiều lần) và thời gian hoàn tất vô cùng nhanh. Đến với NHA KHOA RĂNG XINH - Bạn sẽ được:


- Sử dụng những gói dịch vụ tốt nhất với giá thấp nhất đạt chất lượng.
- An tâm với hệ thống trang thiết bị hiện đại với quy trình vô trùng đạt chuẩn Quốc tế.
- Hưởng tất cả các chính sách ưu đãi dành cho tất cả khách hàng áp dụng tại NHA KHOA RĂNG XINH.
- Bảo hành trọn đời.

Ra đời với sứ mệnh mang đến nụ cười xứng tầm đẳng cấp cho tất cả các phân khúc khách hàng, Nha khoa răng xinh không chỉ đầu tư về con người, đội ngũ chuyên gia giỏi hàng đầu có tâm – có tầm mà đặc biệt còn sở hữu hầu hết các công nghệ nha khoa hiện đại, trang thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ Châu Âu. Hơn thế Nha khoa răng xinh thực sự “khác biệt” về phong cách thiết kế kiểu Châu Âu theo tiêu chuẩn 5 sao và mang đến cho khách hàng đi điều trị một cảm giác hoàn toàn dễ chịu như đi Spa.


Đến với Nha khoa răng xinh – địa chỉ nha khoa uy tín tại Vinh, mọi vấn đề về răng miệng của khách hàng đều được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ lành nghề đưa ra giải pháp cụ thể, tối ưu nhất.
Từ những vấn đề thường gặp như sâu răng, đau răng, răng khôn mọc bất thường, răng hô vẩu khấp khểnh… đến những trường hợp mất răng, răng xấu, xỉn màu đều có giải pháp khắc phục tốt nhất cho khách hàng với mức chi phí thấp nhất.

Nha khoa răng xinh cung cấp đầy đủ tất cả các giải pháp:
– Thẩm mỹ nha khoa: Bọc răng sứ; Niềng răng; Tẩy trắng răng; Hàn trám răng…
– Điều trị bệnh lý: Cấy ghép implant; Chữa sâu răng; Lấy cao răng; Điều trị tủy răng; Viêm nha chu…
Mỗi dịch vụ đều sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với trình độ và kinh nghiệm của mình các bác sĩ sẽ mang lại cho khách hàng một “Nụ cười xứng tầm đẳng cấp”

Mọi chi tiết xin liên hệ:


Địa chỉ: Cơ sở 1 : Số 76D - Hà Huy Tập - Tp Vinh - Nghệ An

Cơ sở 2 : Số 65 Mai Hắc Đế - Tp Vinh - Nghệ An

Điện thoại : 0982.353.536 - 02386.27.2222
Email : thammyrangxinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét