Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Tẩy trắng răng nhanh tại Vinh

Nếu đã đi tẩy trắng răng thì mối quan tâm đầu tiên của bạn sẽ là khả năng cải thiện màu răng đến đâu. Một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở Vinh cần phải đảm bảo về hiệu quả sau khi hoàn tất quy trình, màu răng sẽ phải trắng lên ít nhất 2 tông so với ban đầu.

Ngày nay cùng với sự phát triển của Nha khoa, việc tẩy trắng răng đã được các viện nghiên cứu nha khoa quốc tế cho ra đời các sản phẩm tẩy trắng an toàn và hiệu quả. Chắc có lẽ ai trong chúng ta cũng mong muốn mình sỡ hữu một hàm răng trắng đẹp như diễn viên. 

Bây giờ điều này đã giúp bạn thực hiện dễ dàng bởi những kỹ thuật tiên tiến của nha khoa, việc tẩy trắng trở nên nhẹ nhàng và chi phí cũng thích hợp với mọi người. Đối với hàm răng sẫm màu, nhu cầu tẩy trắng thật sự cần thiết. Ngày nay có nhiều phương pháp tẩy trắng làm hàm răng trắng tự nhiên với nụ cười hoàn hảo

Tại nha khoa Răng Xinh áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile tiên tiến nhất hiện nay. Điểm nổi bật trong công nghệ Brite Smile là hệ thống này có khả năng kiểm soát lượng nhiệt và ánh sáng phát để không làm hại đến răng và nướu tốt nhất hiện nay. Brite Smile ánh sáng xanh tác động sâu vào bên trong men răng phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong ngà ra, cắt đứt các chuỗi Protein màu và thay đổi sự liên hết hóa học bên trong ngà răng giúp răng trắng lên từ bên trong.
Bên cạnh công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, đến với nha khoa Răng Xinh bằng kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng các bác sĩ sẽ mang lại cho bạn sự an tâm và thoải mái nhất

Quá trình tẩy trắng răng bằng đèn được thực hiện như thế nào?

Bước 1 - Khám và tư vấn
Nha sĩ của Nha khoa Răng Xinh sẽ kiểm tra và đánh giá tình trạng răng miệng tổng quát của bạn trước khi thực hiện tẩy trắng. Sau đó, nha sĩ của Nha khoa Răng Xinh sẽ trả lời các thắc mắc của bạn về quá trình tẩy trắng.
Bước 2 - So màu trước và dự đoán màu sau tẩy trắng
Nha sĩ của Nha khoa Răng Xinh sẽ thực hiện so màu, tức là đánh giá màu răng hiện tại so với bảng màu chuẩn VITA 3D. Thông thường, nha sĩ của bạn cũng có thể dự đoán được màu sau tẩy trắng của bạn dựa trên các chẩn đoán ban đầu ở bước 1.
Bước 3 - Chuẩn bị tẩy trắng
Dụng cụ banh miệng nha khoa sẽ được đặt trong miệng của bạn để kéo hai bên má rộng để lộ các răng. Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu đeo theo kính bảo vệ mặt khỏi ánh sáng của đèn chiếu.
Bước 4 - Đặt thuốc bảo vệ nướu
Quá trình tẩy trắng chỉ cần tác động vào răng và vì thế, nướu của bạn cần được che phủ kỹ càng bằng thuốc đặc biệt có đi kèm trong bộ tẩy trắng. Thuốc này có tác dụng bảo vệ nướu của bạn khỏi tác dụng của thuốc tẩy trắng và đèn laser.
Bước 5 - Sử dụng thuốc tẩy trắng
Thuốc tẩy trắng được quét đều lên bề mặt các răng. 
Bước 6 - Kích hoạt thuốc tẩy trắng bằng hệ thống thiết bị máy móc hiện đại
Bước 7 - Kết thúc tẩy trắng và so màu sau tẩy
Sau khi đã kết thúc ba set thuốc ở bước 5 và bước 6, nha sĩ sẽ làm sạch thuốc trên răng và thuốc che lợi. Cuối cùng, nha sĩ sẽ so màu sau tẩy trắng bằng bảng màu VITA. Bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt trước và sau tẩy trắng
Bước 8 - Chăm sóc sau tẩy trắng và "tận hưởng nụ cười mới"




Kết thúc quá trình tẩy trắng, bạn sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ về các lưu ý cần thiết để chăm sóc răng miệng và giữ gìn kết quả tẩy trắng.
Tại Vinh, Nha khoa Răng Xinh là một địa chỉ răng hàm mặt được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn bởi đây là cơ sở Y tế được Sở Y tế cấp phép hoạt động với đầy đủ những tiêu chuẩn như: Đội ngũ Bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ nha khoa hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn cặn kẽ giải pháp thẩm mỹ và điều trị răng miệng phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ, điều kiện tài chính cũng như thực trạng bệnh lý của từng người. Từ đó giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc mà vẫn cơ được hàm răng chắc khỏe như mong muốn.


Mọi chi tiết xin liên hệ:




Địa chỉ: Cơ sở 1 : Số 76D - Hà Huy Tập - Tp Vinh - Nghệ An

Cơ sở 2 : Số 65 Mai Hắc Đế - Tp Vinh - Nghệ An

Điện thoại : 0982.353.536 - 02386.27.2222

Email : thammyrangxinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét