Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Địa chỉ chỉnh nha thẩm mỹ tại Vinh

Niềng răng chỉnh nha là phương pháp điều chỉnh các răng mọc lệch lại vào đúng vị trí. Đồng thời, khớp cắn sai lệch cũng được điều chỉnh cho ngăn ngắn khi áp dụng phương pháp này.
Nhờ sự hỗ trợ của các khí cụ đặc biệt như mắc cài, dây cung, dây thun,,.. mà các răng di chuyển về vị trí như mong muốn. Bên cạnh đó, nếu kết hợp với chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách, chắc chắn sau quá trình chỉnh nha bạn sẽ sở hữu hàm răng đẹp, chắc khỏe như ý.
Chỉnh nha bao giờ cũng quan trọng đối với bất cứ ai, thẩm mỹ ảnh hưởng đến giao tiếp, công việc và chắc chắn không ai muốn mình xấu cả. Một hàm răng đều và nụ cười đẹp là điều mà nhiều người mong muốn. Chỉnh hình răng từ lâu đã trở thành một phương pháp điều trị quen thuộc để mang lại hàm răng đẹp.


Chỉnh nha – hay còn gọi là Niềng răng là quá trình dùng khí cụ để di chuyển, sắp xếp các răng trở lại khớp cắn đúng.



Nhiều người nghĩ rằng chỉnh nha chỉ làm cho răng đều. Thật ra khi điều trị chỉnh nha, bác sĩ cần phải cân nhắc và đưa ra rất nhiều mục tiêu điều trị khác nữa. Răng đều nhưng phải phù hợp với thẩm mỹ khuôn mặt. Khớp cắn phải tốt và bền vững. Chỉnh nha thật sự là một nghệ thuật mà khi kết thúc niềng răng, nụ cười của bạn không chỉ đẹp, thẩm mỹ mà còn có chức năng tốt.



Các Trường Hợp Cần Nhờ Đến Phương Pháp Chỉnh Nha

Đối với những ai gặp phải các trường hợp răng khiếm khuyết sau đây, bạn cần nhờ đến phương pháp chỉnh nha để lấy lại nét đẹp cho răng miệng của mình.
  • Răng bị hô, móm, răng thưa, mọc lộn xộn…
  • Hàm răng bị sai lệch khớp cắn.
  • Một số trường hợp đặc biệt đươc bác sĩ chỉ định niềng răng để khắc phục như: thiếu răng bẩm sinh, mất răng hoặc răng mọc ngầm.





Chỉnh nha thẩm mỹ:


Chỉnh nha thẩm mỹ là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng những mắc cài bằng sứ, bằng máng trong như Invisalign hay niềng răng bên trong để thẩm mỹ hơn. Người đối diện sẽ khó thấy và không biết rằng bạn đang chỉnh nha.


+ Mắc cài sứ:

Mắc cài sứ xuất hiện khi vật liệu sứ nha khoa trở nên quen thuộc trong thời gian gần đây và ngày càng phổ biến. trước đây, bác sĩ chuyên khoa thường đặt mắc cài kim loại cho bệnh nhân. Tuy nhiên, do một số yếu tố như yêu cầu công việc đòi hỏi thẩm mỹ, bệnh nhân sẽ được gắn mắc cài sứ để khó phát hiện khi mang mắc cài trong miệng.

+ Mắc cài mặt trong (mắc cài lưỡi)

Tương tự như mắc cài sứ, nhiều bệnh nhân vì lý do công việc đòi hỏi thẩm mỹ, mắc cài sẽ được gắn ở mặt trong của các răng. Tuy nhiên, do khó kiểm soát sự di chuyển của răng với loại mắc cài này, nên đối với trường hợp phức tạp gần như không làm được với hệ thống mắc cài này.

+ Invisalign

Invisalign là một kỹ thuật điều trị mới của công nghệ chỉnh nha ngày nay. Invisalign là một khay trong suốt được bệnh nhân mang để di chuyển răng theo mong muốn của bác sĩ và bệnh nhân. Chỉnh nha bằng cách này đem lại nhiều ưu điểm: thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh và có thể tháo ra.

Invisalign có nguyên tắc di chuyển răng hoàn toàn khác với mắc cài. Vì vậy, có những trường hợp làm mắc cài sẽ đạt được kết quả nhanh và tốt hơn Invisalign, nhưng cũng có trường hợp Invisalign đem lại một kết quả điều trị tốt, thậm chí nhanh hơn mắc cài.

Tại Nha Khoa Răng Xinh, các bác sĩ chuyên khoa chỉnh nha sẽ khám và tư vấn cho từng trường hợp cụ thể về kế hoạch điều trị để đạt kết quả điều trị hoàn hảo.

Trong suốt quá trình điều trị, hàm răng của bạn luôn được làm sạch, đánh bóng răng và được hướng dẫn vệ sinh răng miệng liên tục để giảm nguy cơ sâu răng và hôi miệng.


Thời gian chỉnh nha trung bình là từ 1 – 2 năm. Thời gian này còn tùy thuộc vào trường hợp răng lệch lạc nặng hay nhẹ hoặc những tuân thủ của bạn trong quá trình điều trị đã được bác sĩ dặn dò giúp hiệu quả điều trị được xúc tiến nhanh hơn.
Mọi chi tiết xin liên hệ:


Địa chỉ: Cơ sở 1 : Số 76D - Hà Huy Tập - Tp Vinh - Nghệ An


Cơ sở 2 : Số 65 Mai Hắc Đế - Tp Vinh - Nghệ An

Điện thoại : 0982.353.536 - 02386.27.2222

Email : thammyrangxinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét