Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Thi công nhà trọn gói có ưu nhược điểm gì ?

Thi công nhà trọn gói là hình thức không còn quá xa lạ hiện nay. Được hiểu đơn giản là hình thức bao trọn toàn bộ các công đoạn của một công trình từ thiết kế, thi công cho đến khi hoàn thiện. Thay vì lúc nào bạn cũng phải ngồi nhà túc trực, lo lắng mọi khoản chi phí thì nhà thầu sẽ là người thay thế bạn làm tất cả. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm đó thì hình thức thi công nhà trọn gói vẫn tồn đọng một số nhược điểm. Và trong bài viết này, Kiến Gia Hưng sẽ phân tích cụ thể cả ưu điểm và nhược điểm của hình thức xây dựng này, giúp bạn có được lựa chọn phù hợp. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Thi công nhà trọn gói là gì?

thi công nhà trọn gói

Thi công nhà trọn gói là dịch vụ xây dựng bao gồm thi công xây dựng phần thô + hoàn thiện + vật tư xây dựng. Khi đó nhà thầu có trách nhiệm lo toàn bộ từ A – Z từ thiết kế cho đến quá trình thi công, hoàn thiện nhà ở. Từ đó bạn có thể yên tâm làm việc mà không cần lo đến vấn đề xây dựng nhà cửa. Đây là giải pháp hoàn hảo cho các gia chủ bận rộn với công việc và muốn xây dựng nhà ở, dịch vụ này giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí xây dựng một cách tối ưu.

Ưu điểm của thi công nhà trọn gói

  • Công trình được xây dựng theo giải pháp thống nhất, xuyên suốt từ đầu đến cuối bởi việc thực hiện do một đơn vị xây dựng chủ trì
  • Chủ đầu tư không phải dành nhiều thời gian cho khâu giám sát thi công hoặc quản lý (tài chính, nhân công, vật tư,…);
  • Tiết kiệm chi phí xây dựng
  • Đảm bảo tiến độ của công trình

Nhược điểm của thi công nhà trọn gói

thi công nhà trọn gói
Bên cạnh những ưu điểm, xây nhà trọn gói còn tồn đọng một số nhược điểm sau:
  • Khó tìm được chủ thầu uy tín, chất lượng do quá nhiều nhà thầu mọc lên
  • Không thống nhất được quan điểm giữa nhà thầu và nhà đầu tư gây mất thời gian
  • Giá xây nhà trọn gói khá cao. Mỗi nhà thầu sẽ đưa ra mức giá khác nhau nhưng mặt bằng chung sẽ cao hơn so với xây theo hình thức tự do
  • Các nhà thầu thường tập trung tại các thành phố lớn nên nếu bạn xây nhà ở các thành phố nhỏ sẽ hơi bất tiện trong quá trình liên lạc. Hoặc là bạn phải bỏ thời gian để trao đổi trực tiếp hoặc mất chi phí để mời nhà thầu về tận nhà.
thi công nhà trọn gói

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thi công nhà trọn gói tại Vinh của Kiến Gia Hưng ?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Các kiến trúc sư của Kiến Gia Hưng rất am hiểu về vật liệu, vật tư hoàn thiện, màu sắc tổng thế. Biết được đâu là nguyên vật liệu phù hợp và mang tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ công trình. Hơn nữa, do được phối hợp nhịp nhàng từng khâu nên tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho chủ đầu tư.

Đến với Kiến Gia Hưng bạn sẽ được gì?

  •  Bạn sẽ được xin giấy phép xây dựng miễn phí, thời gian nhanh chóng, không lo lắng bị làm khó hay phải tốn chi phí lo lót,...
  • Kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đội ngũ thợ lâu năm nhiều kinh nghiệm.
  • Được xem các mẫu thực tế công trình mà công ty đã thi công.
  • Đảm bảo, cam kết vật liệu, vật tư xây dựng chính hãng, nếu sử dụng hàng nhái sẽ bồi thường hợp đồng.
  • Phương châm làm việc và kinh doanh của công ty là sự chân thành, lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phát triển.
  • Khi chọn Kiến Gia Hưng bạn hoàn toàn yên tâm vì không có chi phí phát sính, không trễ hẹn, thông báo tiến độ theo tuần.
thi công nhà trọn gói tại vinh

Nếu cần được hỗ trợ thêm về thiết kế nhà đẹp bạn có thể liên hệ với Kiến Gia Hưng qua hotline 0967 906 268 nhé. Bạn cũng có thể đến văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ Phòng 3B04 – Tòa C – Chung cư Golden 6A – TP Vinh – Nghệ An để được các KTS của chúng tôi tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét