Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Bật mí địa chỉ gạch ốp lát được đánh giá cao tại Vinh

Hãy tới ngay Tổng đại lý nội thất An Đông. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các dòng gạch men, gạch ốp lát cao cấp với giá Ưu Đãi Nhất

Đến với chúng tôi các bạn sẽ được trải nghiệm với Những mẫu gạch ốp tường, gạch ốp lát tại Vinh đẹp và sang trọng. Đa dạng với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Đặc biệt rất nhiều chương trình giảm giá, chiết khấu rất lớn cho các khách hàng quen thuộc và khách hàng mua số lượng lớn cho các công trình.

Bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Chuyên tư vấn lựa chọn mẫu gạch ốp tường, gạch ốp lát phù hợp với màu nền của sàn nhà. Theo sở thích của từng khách hàng. Tư vấn lựa chọn mẫu gạch ốp lát theo tuổi, theo mệnh, theo phong thủy. Giúp cho công việc cũng như sự nghiệp của gia chủ phát triển hơn.

Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về xu hướng. Đặc tính của sản phẩm. Các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Cùng với đội ngũ nhân sự năng động, am hiểu sâu sắc về thị trường gạch. Tổng đại lý nội thất An Đông tự tin sẽ mang đến cho khách hàng, dù là tập đoàn lớn hay là doanh nghiệp nhỏ. Những giải pháp tối ưu nhất với hiệu quả và chất lượng vượt trội.

Gạch ốp lát là yếu tố cần thiết và quan trọng không thể thiếu để hoàn thiện ngôi nhà. Chọn gạch ốp lát không chỉ cần đúng mà còn phải cần đẹp. Bởi thế nhiều người băn khoăn và đắn đo trong việc lựa chọn gạch lát nền cho không gian của mình.

Bật mí địa chỉ gạch ốp lát được đánh giá cao tại Vinh

Để chọn gạch ốp lát tại Vinh giá rẻ nhưng phù hợp với nội thất căn nhà thì người thiết kế cần phải chú ý đến một số vấn đề sau:

– Chọn đúng kiểu gạch cho từng ngôi nhà

Đúng kiểu gạch nghĩa là cần phải chọn màu sắc, họa tiết và kích thước của viên gạch. Chuẩn với thiết kế, diện tích của ngôi nhà. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ cho không gian. Nên cần phải được đầu tư thời gian lựa chọn. Tùy theo từng phong cách thiết kế của ngôi nhà mà người mua chọn kiểu gạch ốp lát cho phù hợp nhất. Tạo ra tính tổng thể, nhất quán cho không gian.

Với ngôi nhà phố hay biệt thự, không gian nhà rộng. Nên chọn những loại gạch có hoa văn nhỏ, màu sẫm đi theo phong cách sang trọng, cổ điển. Còn với những căn hộ chung cư hay nhà cấp 4 thì nên chọn những sản phẩm gạch ốp lát có kích thước lớn. Màu sắc thanh lịch và tươi sáng để tạo sự rộng rãi, thoải mái cho không gian.

– Phối hợp với gạch viền

Gạch viền là cách để giúp không gian trở nên nổi bật hơn và ấn tượng hơn. Thường gạch viền được sử dụng kết hợp tạo thành tấm thảm trang trí nền nhà. Tạo một điểm nhấn cho nền nhà. Giúp cho không gian không bị quá đơn điệu hay quá tẻ nhạt và nhàm chán. Thường gạch viền được lựa chọn có màu sắc đậm hơn gạch lát nền chính với họa tiết hoa văn khác. Cầu kì hơn để nổi bật trên nền nhà.

– Chú ý đến màu sắc tổng thể của ngôi nhà

Trước khi chọn gạch thì cần phải chú ý đến màu sắc tổng thể của kiến trúc. Bởi sàn nhà đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên thẩm mỹ cho không gian. Màu sắc gạch lát nền không chỉ thích hợp với màu sắc của gạch ốp tường mà còn phải thích hợp với màu sắc của đồ nội thất. Để làm nổi bật được phong cách cho không gian trong nhà. Nhiều gia chủ khi lựa chọn gạch ốp lát thường lựa chọn theo cảm tính, không có sự tính toán khi đặt chúng trong không gian. Nên tạo ra không gian lệch lạc về mặt phong cách, không có sự hài hòa.


Bật mí địa chỉ gạch ốp lát được đánh giá cao tại Vinh

Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra các giá trị bền vững cho khách hàng và đội ngũ nhân viên.

Đối với khách hàng

  • Tổng đại lý nội thất An Đông cung cấp những giải pháp tối ưu nhất về vật liệu xây dựng cho các công trình. Dựa trên sự am hiểu chính xác yêu cầu của khách hàng.
  • Chúng tôi nỗ lực tối đa để trở thành một đối tác chiến lược đáng tin cậy với tiêu chí thành công của khách hàng. Đem lại thành công cho chúng tôi.

Đối với Đội ngũ nhân viên

  • Chúng tôi quan tâm đến từng cá nhân
  • Chúng tôi lắng nghe từng ý kiến
  • Chúng tôi xây dựng một đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp được trang bị kiến thức sâu và rộng về các sản phẩm kinh doanh cũng như những yêu cầu của khách hàng.
Với phương châm "Thành công của khách hàng là mục tiêu phát triển và hoàn thiện".

Tổng đại lý nội thất An Đông - Địa chỉ: Số 7 nguyễn Trãi - Tp Vinh - Nghệ An tin rằng sẽ là đối tác uy tín, đáng tin cậy nhất cho mọi doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài Việt Nam trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Hotline: 0328.606.899 – 0388.264.888 – 0949.380.888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét