Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Đại lý Gạch ốp lát tại Vinh được tín nhiệm nhất

Quý vị đang lo nghĩ khi có quá nhiều đơn vị bán gạch men, gạch ốp tường, gạch lát nền, gạch ốp lát... với những mức giá khác nhau ? Vậy làm sao biết được đơn vị nào bán gạch cao cấp với mức giá rẻ nhất?

Bắt kịp cùng sự phát triển của xã hội. Sự cần thiết của khách tiêu dùng. Nhu cầu đòi hỏi rất nhiều đa dạng gạch ốp lát ngày một nhiều. Đáp ứng cho các công ty xây dựng ngày càng cấp thiết hơn. Căn cứ sự cần thiết đó, Tổng đại lý nội thất An Đông mang tới cho khách hàng dòng Gạch ốp lát tại Vinh chính hãng với chất lượng cao cấp. Bắt đầu thành lập, Tổng đại lý nội thất An Đông đã luôn luôn khẳng định uy tín trên thị trường gạch ốp lát, gạch ốp tường,...


Gạch Bạch Mã H36E7


Tổng đại lý nội thất An Đông với nhiều năm kinh doanh buôn bán phân phối gạch ốp lát tại Vinh - Nghệ An. Trong danh mục gạch ốp lát các loại. Cung cấp các loại gạch men, gạch ốp tường, gạch lát nền cao cấp.

- Đội ngũ bán hàng và nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm. Nhiệt tình, năng động. Giúp quý khách giải đáp mọi thắc mắc cũng như băn khoăn về gạch ốp, lát nền các loại. Hotline: 0328.606.899 – 0388.264.888 – 0949.380.888

- Giá thành hợp lý nhất: Là một nhà phân phối gạch lâu năm trên thị trường - Tổng đại lý nội thất An Đông cam kết sẽ mang đến cho quý khách những mẫu mã mới nhất. Với giá thành hợp lý nhất.
- Giao hàng miễn phí: Khi quý khách mua hàng tại siêu thị sẽ được vận chuyển miễn phí trong 100km. Ngoài phạm vi 100km siêu thị sẽ có hỗ trợ thêm về vận chuyển cho quý khách



Gạch Bạch Mã H36E10


Hiện nay. Lợi dụng tâm lý ham hàng rẻ của nhiều khách hàng. Rất nhiều sản phẩm gạch không rõ nguồn gốc xuất xứ. Là hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường. Sử dụng những sản phẩm gạch ốp lát kém chất lượng sẽ không đảm bảo. Nhanh chóng cũ kỹ và hỏng hóc.

Tuy nhiên, mua gạch ốp lát tại Tổng đại lý nội thất An Đông sẽ giúp khách hàng gạt bỏ nỗi lo trên. Bởi 100% gạch ốp lát tại đây là hàng chính hãng. Các sản phẩm do đại lý gạch ốp lát An Đông bán ra thị trường đều đảm bảo. Được nhập trực tiếp từ nhà máy. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng nên đầu tư những sản phẩm gạch ốp lát chính hãng. Bởi sử dụng gạch kém chất lượng sẽ dễ làm ảnh hưởng lớn đến chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình như cong vênh, loang lổ màu, dễ thấm nước,…

Hiện nay tại Tổng đại lý nội thất An Đông đang trưng bày và bán gạch ốp lát với nhiều mẫu mã chủng loại. Đa dạng về màu sắc. Phong phú về kiểu dáng. Bắt kịp với xu hướng của thị trường. Nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí chất lượng lượng mà vẫn rẻ

Chúng tôi luôn đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu. Hầu hết chất lượng gạch lát nền và chất lượng chăm sóc, để cung cấp  sản phẩm kịp thời. Đáp ứng quá trình thi công của mọi công trình.

Hãy đến với Tổng đại lý nội thất An Đông – Một thương hiệu phân phối sản phẩm gạch ốp lát các loại có uy tín lâu năm tại Nghệ An.

Quý khách sẽ lựa chọn được sản phẩm như ý muốn. Bởi chúng tôi có rất nhiều loại sản phẩm từ bình dân tới cao cấp. Từ trong nước tới ngoại nhập. Với chất lượng cam kết, giá cả hợp lý. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà tắm, thiết bị vệ sinh cao cấp, với rất nhiều mẫu mã đẹp. Chất lượng cao. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Hãy đến với Siêu thị gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh cao cấp An Đông - Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Trãi - Tp Vinh - Nghệ An để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét