Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Dòng xe bán tải nào đang dẫn đầu Việt Nam hiện nay?

Ford Ranger dẫn dầu các hãng xe trên mạng xã hội khi chiếm đến 36% lượt thảo luận của cộng đồng mạng.
dòng xe bán tải dẫn đầu ở Việt Nam: Ford Ranger, Mazda BT-50, Mitsubishi Triton, Nissan NP300 Navara, Isuzu D-Max hay Toyota Hilux?
Ford Ranger là dòng xe bán tải có doanh số bán chạy nhất tháng 4/2016 và là dòng xe có lượt thảo luận cao nhất.
Theo dữ liệu phân tích của Datasection, Ford Ranger dẫn dầu thị phần các hãng xe trên mạng xã hội khi chiếm đến 36% lượt thảo luận của cộng đồng mạng – gấp 2,5 lần so với các đối thủ chính là Mazda BT50, Toyota Hilux (14% thị phần) và gấp từ 3-6 lần so với những đối thủ còn lại như Nissan Navara, Mitsubishi Triton hay Isuzu D-max
Ford Ranger dẫn dầu các hãng xe trên mạng xã hội khi chiếm đến 36% lượt thảo luận của cộng đồng mạng.
Các phẩn hồi tích cực và tiêu cực về các dòng xe bán tải.
Trong 85% phản hồi tích cực về Ford Ranger là các phản hồi về tính ổn định, sự an toàn và ít hỏng vặt…
Bên cạnh đó, 15% những phản hồi tiêu cực còn lại phàn nàn về tiếng ồn, tiêu hao nhiên liệu hoặc xe quá dài, khó di chuyển.
Với dòng xe Mazda BT50 là giá cả và cách âm tốt thì kiểu dáng của dòng xe này cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng về kiểu dáng. Tuy nhiên, một số đánh giá lại cho rằng, kiểu dáng của Mazda BT50 trông hơi yếu với những đường nét uốn lượn và xe hay bị lỗi.
Chỉ số thảo luận về dòng xe Mazda BT50.
Với Toyota HiLux được lòng người tiêu dùng với những cải tiến về nội thất và động cơ trong khi vẫn giữ nguyên giá cả. Ngoài ra, Toyota Hilux cũng được đánh giá cao về kiểu dáng đặc biệt là đầu xe đẹp.
Tuy vậy, kiểu dáng này của Hilux lại không được đánh giá cao bằng Ford Ranger hay Mazda bởi đa số người tiêu dùng đều cho rằng kiểu dáng của dòng xe này quá nữ tính, xấu, chỉ số an toàn thấp và bám đường không tốt.
Ngoài những tiêu chí để đánh giá xe thì phần lớn những đánh giá và thảo luận về các dòng xe xuất phát từ những người đã từng trải nghiệm các dòng xe này, một số khác là những chuyên gia và số còn lại là các đối tượng đang có nhu cầu mua xe và đang thăm dò ý kiến của cộng đồng mạng. Để được tư vấn cụ thể hơn về dòng xe này, xin liên hệ:

Ô TÔ FORD VINH

Điện thoại: 0963.899.937
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét