Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Cung cấp và lắp đặt tấm đan bê tông cho chuồng trại trên cả nước

Là một trong những đơn vị hàng đầu, tiên phong trong lĩnh vực cung ứng các dịch vụ và các thiết bị chăn nuôi. Hiên tại công ty Hùng Đồng đang là địa chỉ cung ứng uy tín nhất về các dịch vụ liên quan đến chăn nuôi. Và một trong những dịch vụ đó, thì chúng tôi nhận cung cấp cũng như lắp đặt các tấm đan bê tông trên cả nước.

Thiết kế, tư vấn về các thiết bị chăn nuôi chuồng trại.

Chắc hẳn rằng những người chăn nuôi ai cũng muốn mình có một nông trại chăn nuôi hợp lý. Với những thiết bị được sắp xếp đúng chức năng vị trí. Nhằm tạo ra hiệu quả trong quá trình chăm sóc và phát triển của vật nuôi. Chính vì thế nhu cầu về tư vấn và thiết kế thiết bị chuồng trại là rất cao.
Với công ty TNHH Hùng Đồng có đội ngũ kỹ sư nhân viên có trình độ cao trong lĩnh vực chăn nuôi. Sẽ mang đến cho bạn những sự tư vấn chất lượng cho trang trại của mình. Nông trại của bạn nên sắp xếp thế nào với quy mô như thế nào, vị trí của các thiết bị được đặt ra sao và bạn nên dùng những thiết bị chăn nuôi nào. Tất cả sẽ được thiết bị chăn nuôi Hùng Đồng khảo sát. Và đưa ra những phương pháp, cách thức hợp lý. Để bạn có một nông trại tốt nhất cho môi trường chăn nuôi.

Đối với tấm đan bê tông cũng vậy. Đây được xem là loại nền không thể thiếu trong các chuồng heo. Để có những sự lắp đặt hợp lý, ùng Đồng sẽ có những thiết kế riêng và phương pháp lắp cho bạn. Chính vì thế các chuồng được lắp tấm đan bê tông của chúng tôi luôn có sự tiện lợi nhất định. Cũng như có không gian khá thoáng mát, đặc biệt đối với heo. 
Liên hệ ngay với công ty Hùng Đồng để mua cũng như báo giá chính xác về tấm bê tông cũng như các thiết bị chăn nuôi khác.
CÔNG TY TNHH HÙNG ĐỒNG
CS1: QL.1A HẠ VÀNG - THIÊN LỘC - CAN LỘC - HÀ TĨNH 
CS2: QL.1A – ĐẠI CẦU – TIÊN TÂN – PHỦ LÝ – HÀ NAM
ĐT: 0984 384 939
ĐT: 0988 844 629
Website: http://thietbichannuoiheo.com
Fanpage: fb.me/thietbichannuoihd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét