Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Mẫu Biệt thự sân vườn đẹp xu hướng 2020

Bạn đang đi tìm những Mẫu Biệt thự sân vườn đẹp xu hướng 2020 để có những ý tưởng thiết kế sân vườn cho gia đình mình? Bạn không biết đâu là mẫu sân vườn biệt thự được ưa chuộng và ưa thích nhất? Kiến trúc CND giúp quý khách có một cách nhìn tổng thể về các mẫu biệt thự sân vườn.

Những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn đẹp này sẽ giúp quý khách có thêm sự gợi ý cho việc thiết kế một sân vườn phù hợp với điều kiện gia đình mình. Dù sao thì với cuộc sống hiện đại và gấp gáp ngày nay. Việc có một khu sân vườn yên tĩnh cho ngôi nhà là rất tốt cho bạn và các thành viên khác thư giãn. Tạo không gian sống tốt hơn cho chính gia đình mình. Kiến trúc CND xin giới thiệu những mẫu thiết kế sân vườn biệt thự được ưa chuộng nhất hiện nay. Vừa độc đáo, vừa sang trọng để bạn có thêm ý tưởng cho sân vườn của gia đình mình.

Mẫu Biệt thự sân vườn đẹp xu hướng 2020

Mẫu Biệt thự sân vườn đẹp xu hướng 2020

  • Mẫu sân vườn biệt thự mini
  • Mẫu sân vườn biệt thự Châu Âu
  • Mẫu sân vườn biệt thự nghĩ dưỡng
  • Mẫu sân vườn biệt thự sinh thái
  • Mẫu sân vườn Biệt thự 2 tầng
  • Mẫu sân vườn biệt thự Pháp
  • Mẫu sân vườn biệt thự phố...
Với cách thiết kế này. Biệt thự có sự xen kẽ giữa nét đẹp hiện đại, kiêu sa. Với vẻ tự nhiên, mộc mạc của cây cỏ, hoa lá xung quanh. Tạo một bầu không khí trong lành, ngập tràn sức sống và nguồn năng lượng cho cả gia đình bạn.


Mẫu Biệt thự sân vườn đẹp xu hướng 2020

Yếu tố quyết định thiết kế biệt thự vườn đẹp

Công năng sử dụng

Yếu tố đầu tiên của thiết kế biệt thự vườn đẹp là phải đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt thường ngày và cần giao lưu khi có thể của các thành viên trong gia đình. Yếu tố công năng đầy đủ của một ngôi biệt thự mang phong cách hiện đại. Nhưng vẫn giữ được nét hài hòa chung của căn biệt thự.

 Yếu tố thẩm mỹ

Đối với bất kì công trình kiến trúc nào. Yếu tố thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu. Với thiết kế biệt thự vườn, yếu tố thẩm mỹ được quyết định bởi khoảng không gian dành riêng cho khu vườn. Những vật liệu tạo nên nét đặc trưng mang tính truyền thống và tạo ra vẻ đẹp có chiều sâu. Đó có thể là những vật liệu bên ngoài như gạch, đá, gỗ.. kèm theo màu sắc sao cho phù hợp với bối cảnh toàn khuôn viên của nhà vườn.

Yếu tố kinh tế

Yếu tố kinh tế có thể được xếp sau nhưng lại là tiền đề cho việc quyết định có hay không việc xây dựng kiến trúc biệt thự này. Liên quan trực tiếp vẫn là sự lựa chọn vật liệu. Tính thẩm mỹ sao cho có sự tiết kiệm mà vẫn đảm bảo được các yếu tố trên.
Quá trình lên kế hoạch chỉ là bước ban đầu trong thiết kế biệt thự vườn. Khi đã chọn được nền đất ổn định bạn cần chú ý nhiều tới việc xây dựng. Thường là tường dày bao quanh. Tạo ra sự ấm áp vào mùa đông và mát mẻ cho mùa hè là điều bạn cần lưu ý tới.
Ngoài ra, để tạo ra những góc view đẹp từ trong ra ngoài thì kính luôn là sự lựa chọn tối ưu của toàn bộ những ngôi biệt thự vườn. Những chiếc rèm điều tiết ánh sáng sẽ giúp bạn linh hoạt được ánh sáng không gian bên trong không bị nắng hắt vào quá nhiều.

Về yếu tố bền vững

Có thể nói “chọn đất cắm nền” luôn là một yếu tố quan trọng của ông cha ta ngày xưa về sự ổn định của nền đất. Khi thiết kế bạn cần xem xét đến yếu tố bền vững của chúng cũng như yếu tố phong thủy. Nền đất quyết định rất cao tuổi thọ của ngôi nhà. Bạn nên chọn những vị trí đất có lai lịch và cấu tạo rõ ràng của khu vực đó. Khi đã chọn được đất tốt. Việc tính toán kết cấu phần còn lại của ngôi nhà sẽ dễ dàng được thực hiện.

Yếu tố phong thủy truyền thống cũng cần phải nghiên cứu kỹ trước khi làm. Bởi phong thủy hướng sáng, nguồn nước, không khí… sẽ giúp bạn hoàn thiện không gian thật hoàn hảo. Sinh hoạt được thuận tiện và nhận thêm nguồn tài lộc.

Hãy đến với Kiến trúc CND để được tận hưởng một không gian sống đẹp và những xu thế kiến trúc mới nhất hiện nay.

Hotline: 096 963 75 55
Địa chỉ: 46 Nguyễn Cảnh Hoan, TP.Vinh, Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét