Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Thiepcuoi.com - Chúng tôi là ai?

Trải qua nhiều năm thành lập, Thiepcuoi.com là xưởng in kiêm cửa hàng in ấn thiết kế bán lẻ thiệp cưới, đặc biệt là những tấm thiệp đẹp và chất lượng, được thiết kế tinh tế trên những chất liệu giấy cao cấp và mực in chất lượng nhưng vẫn đảm bảo giá thành rất cạnh tranh. Với tiêu chí ĐẸP – CẬP NHẬT – CHẤT LƯỢNG – GIÁ TỐT.

Thiepcuoi.com là ai?

Chúng tôi thiepcuoi.com đã và đang là một địa điểm cung cấp thiệp cưới chất lượng uy tín trên toàn quốc với các chi nhánh ở:
Các bạn có thể lên google gõ các từ khóa trên để biết thêm thông tin địa chỉ của từng chi nhánh của chúng tôi.
SỨ MỆNH: “Không chỉ đem đến cho đôi uyên ương một tấm thiệp đẹp và độc đáo mà giúp đôi uyên ương gửi gắm những lời mời đầy ý nghĩa và chân tình vào tấm thiệp cưới khi gửi cho người thân và bạn bè trong ngày hạnh phúc của mình”
TẦM NHÌN: “Trở thành công ty thiết kế in ấn thiệp cưới hàng đầu Việt Nam”.

Thiepcuoi.com – Chúng tôi in ấn, thiết kế và bán những loại thiệp cưới gì?

Chúng tôi chuyên nhận in ấn và thiết kế các loại thiệp cưới như sau :
+ Thiệp cưới trăm năm.
+ Thiệp cưới báo hỷ.
+ Thiệp cưới ấn tượng.
+ Thiệp cưới sáng tạo.
+ Ngoài ra, chúng tôi còn nhận in ấn và thiết kế các mẫu thiệp cưới độc quyền theo ý tưởng và thiết kế in hình trên thiệp của bạn giúp đôi uyên ương tạo ra những tấm thiệp cưới độc đáo nhất, sang trọng nhất và đầy ấn tượng.
=>>Tất cả những mẫu thiệp cưới của siêu thị thiệp cưới đều được in ấn với công nghệ in offset hiện đại, được in trên chất liệu giấy mỹ thuật sẽ làm tăng thêm tính sang trọng và hấp dẫn hơn cho tấm thiệp của bạn.

Thiepcuoi.com – Tại sao bạn lại chọn chúng tôi?

Với 4 tiêu chí đồng thời cũng là 4 cam kết sống còn của thiepcuoi.com, bạn hoàn toàn yên tâm những sản phẩm của chúng tôi là những sản phẩm đẹp nhất với giá thành thấp nhất.
Đẹp – Những tấm thiệp cưới được thiết kế đẹp nhất, tinh tế nhất sẽ làm nổi bật và ấn tượng hơn trong ngày hạnh phúc của bạn.
Cập nhật – Siêu thị thiệp cưới thường xuyên cập nhập nhưng xu thế thiết kế thiệp cưới mới nhất và hiện đại nhất để tạo ra nhưng tấm thiệp cưới độc đáo và đa dạng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn trong việc chọn mẫu thiệp cưới.
Chất lượng – Siêu thị thiệp cưới đảm bảo sản phẩm giống hình hoàn toàn. Những chất liệu cực đẹp giống như mô tả về sản phẩm.
Gía tốt – Do là xưởng in kiêm cửa hàng bán sỉ, lẻ nên giá thành luôn là thấp nhất. Những sản phẩm bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng hơn số tiền bạn bỏ ra.

Khách hàng nhận xét gì về chúng tôi?

Chị Nguyễn Thị Hằng 
Địa chỉ : P.Cửa Nam – TP.Vinh
Mình rất thích cách làm việc của thiepcuoi.com, tư vấn làm mẫu rất tốt, thiết kế mẫu đẹp và giao hàng rất nhanh, giá cả rất hợp lý!
Cảm ơn thiepcuoi.com nhé!
Chị Hồ Giang
Địa chỉ : Xã Hồng Lĩnh – Hà Tĩnh
Thiepcuoi.com giao hàng rất đúng hẹn, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình,phương thức thanh toán đơn giản.
Cảm ơn các bạn!
Chị Nguyễn Hà Điệp
Địa chỉ: TP. Tam Điệp – Ninh Bình
Mình đã đặt in thiệp cưới và rất tin tưởng sản phẩm thiệp cưới. Mình cảm thấy rất thích với ý tưởng thiết kế của cty đặt biệt là giao hàng rất nhanh.
Cảm ơn đội ngũ nhân viên của thiepcuoi.com đã nhiệt tình tư vấn cho mình nhé!
Hãy Click ngay >> thiepcuoi.com để có thể xem được nhiều mẫu thiệp cưới mới nhất của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét