Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Giá xe Ford tại Nghệ An - LH: 0971 697 666

Giá xe Ford tại Nghệ An tốt nhất – Khuyến mãi mua xe Ford Fiesta 2018 tại Ford Vinh.

Ford Vinh là một đại lý xe Ford lớn nhất khu vực bắc miền trung. Với diện tích quy mô hơn 4000m2, cùng với cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại. Dịch vụ ở đây luôn được đánh giá, xếp hạng cao nhất. Khi đến với chúng tôi, chắc chắn một điều rằng bạn sẽ luôn luôn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh tâm huyết với nghề. Các dịch vụ hậu mãi sau khi khách hàng mua xe luôn được chú trọng. Giá xe Ford tại Nghệ An luôn luôn được xem là nơi có mức giá ổn định nhất. Rất nhiều khách hàng khi mua xe tại đây đều có phản hồi rất tốt.

Ford Fiesta
Ford Fiesta – Là mẫu xe đang tiếp tục gặt hái thành công rực rỡ khi ra mắt thế hệ mới nhất. Hội tụ đầy đủ phẩm chất từ tổng thể thiết kế cho đến khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, tính an toàn và mức giá hợp lý.
Nào! Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chân đến ngay Ford Vinh để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hỗ trợ khách hàng mua xe với mức giá tốt nhất, vay mua xe lãi suất thấp từ đại lý xe Ford Vinh.
  • Giảm giá trị tiền mặt hấp dẫn.
  • Tặng gói phụ kiện đi kèm.
  • Hỗ trợ vay ngân hàng khi mua xe với mức vay lên tới 80% giá trị xe.
  • Lãi suất cam kết đảm bảo thấp nhất

Lãi suất thấp nhất

Liên hệ trực tiếp để nhận thêm nhiều ưu đãi bất ngờ:
Đại lý Ford Vinh – Giá xe Ford tại Nghệ An tốt nhất!Cao Tuấn – 0971.697.666Địa chỉ: Km 200, đại lộ Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét