Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ bảo vệ

Công ty CP dịch vụ bảo vệ - vệ sỹ Nhật Hoàng luôn tự hào vì luôn không ngừng tự đánh giá cũng như tiếp thu ý kiến đóng góp khách quan từ khách hàng để cố gắng phấn đấu hoàn thiện hơn dựa trên phương châm hoạt động “Chuyên nghiệp – Uy tín - Chất lượng” song hành cùng nguyên tắc tiên quyết “Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và con người được xem là yếu tố quyết định đem đến thành công“. Sau nhiều năm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, Nhật Hoàng đáp ứng gần như tuyệt đối các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ bảo vệ từ phía khách hàng sau đây:

Đa dạng hóa loại hình dịch vụ bảo vệ

Công ty CP dịch vụ bảo vệ - vệ sỹ Nhật Hoàng hiện nay với hơn 10 loại hình dịch vụ bảo vệ cung cấp cho những đối tượng khách hàng riêng biệt. Không chỉ dừng lại tại con số ấy, chúng tôi luôn sẵn sàng tìm hiểu, nắm bắt các loại hình bảo vệ mới, không ngại khó khăn trong quá trình làm việc thực tế nhằm mục đích cuối cùng là thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng đưa ra.

Nguồn nhân lực trong lĩnh vực bảo vệ

Số năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ cũng là một tiêu chí, tuy nhiên hoạt động kinh hoanh trong lĩnh vực bảo vệ số năm kinh nghiệm không phải yếu tố quan trọng nhất, nguồn nhân lực mới là yếu tố quyết định đến chất lượng dịch vụ bảo vệ. Số lượng và chất lượng của nhân viên bảo vệ phản ánh nguồn nhân lực, kinh nghiệm quản lý từ công ty bảo vệ. Công ty chúng tôi luôn đảm bảo được nguồn nhân lực ổn định có đạo đức nghề nghiệp và có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ bảo vệ.
Cơ sở vật chất của công ty bảo vệ chuyên nghiệp
Theo các chuyên gia kinh tế thì cơ sở vật chất, nơi hoạt động sản xuất kinh doanh là yếu tố quan trọng để đánh giá năng lực của doanh nghiệp. Đối với công ty bảo vệ thì cơ sở vật chất thể hiện khả năng tài chính và kinh nghiệm quản lý của doanh nghiệp, chất lượng đào tạo đội ngũ nhân viên. Công ty bảo vệ- vệ sỹ Nhật Hoàng luôn chú trọng đến yếu tố cơ sở vật chất, tạo một môi trường khang trang, rộng rãi, thoáng mát và không kém phần yên tĩnh, tạo sự tập trung cho đội ngũ nhân viên làm việc.

TỔNG CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẢO VỆ - VỆ SỸ NHẬT HOÀNG
Địa chỉ : Số 38, Đường Tôn Thất Thuyết, Khối 16, Phường Hà Huy Tập, Tp Vinh, Nghệ An, Việt Nam.
Điện thoại/Fax 02383.595720        Hotline: 0944.27.9119                          
   Email: baovenhathoang@gmail.com   Web: vesynhathoangnghean.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét