Thứ Hai, 9 tháng 8, 2021

Ưu đãi tháng 7 khi sử dụng dịch vụ kính cường lực của Nhất Việt

Dịch vụ kính cường lực của Nhất Việt rất được đông đảo khách hàng tại Nghệ An – Hà Tĩnh tin tưởng. Có lẽ ai cũng đã biết, kính cường lực là vật liệu xây dựng đang rất “Hot” hiện nay. Loại vật liệu này có rất nhiều ưu điểm tốt. Không những thế nó còn mang lại cho công trình của mình một cái nhìn mới mẻ hơn, hiện đại hơn rất nhiều.

Dịch vụ kính cường lực của Nhất Việt
»» Click liền tay nhận ngay ưu đãi: 0973 135 391



√ Cam kết về chất lượng sản phẩm

Công ty TNHH Nhất Việt là địa chỉ thi công lắp đặt tất cả các sản phẩm về kính cường lực. Với đội ngũ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tận tụy tâm huyết với nghề. Cùng với đó là trang thiết bị máy móc hiện đại. Chúng tôi tự tin cam kết chất lượng sản phẩm của công trình.

√ Đảm bảo tính tiết kiệm chi phí cho khách hàng

Chúng tôi luôn có những giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng. Để tiết kiệm được chi phí tối đa nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ có những giải pháp tư vấn phù hợp nhất cho khách hàng. Giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, giảm tối đa giá thành thi công công trình, dự án. Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng lắp đặt kính cường lực. Chúng tôi đã làm sẵn báo giá chi tiết. Quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình hoặc công ty mình.

Lan can hành lang kính cường lực


Bảng giá kính cường lực có tại Nhất Việt

HOTLINE: 0973.135.391 - 0948745668

TT

Tên sản phẩm

ĐVT

Đơn giá

1

Kính temper 4mm

m2

350.000

2

Kính temper 5mm

m2

450.000

3

Kính temper 6mm

m2

500.000

4

Kính temper 8mm

m2

550.000

5

Kính temper 10mm

m2

570.000

6

Kính temper 12mm < 2438 x 3658

m2

650.000

7

Kính temper 12mm > 3000 x 6000

m2

1100.000

8

Kính temper 15mm

m2

1.900.000

9

Kính temper 19mm

m2

2.800.000

Lưu ý : Tất cả các sản phẩm trên đều là loạt tốt , ngoài những mặt hàng có ghi trên báo giá quý khách hàng có nhu cầu lựa chọn sản phẩm cao hơn hoặc thấp hơn chúng tôi đều đáp ứng đượcĐơn giá trên chưa bao gồm 10% Thuế VAT.Để biết được những ưu đãi cụ thể hơn thì các bạn có thể liên hệ Nhất Việt – Đơn vị cung cấp kính cường lực tại Nghệ An mọi ưu đãi mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều không làm mọi người thất vọng đâu ạ.
Xem thêm: 9 yếu tố nên biết về kính cường lực                   Kinh nghiệm sử dụng kính cường lực một cách an toàn nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét