Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Ford Transit 2018

Phân khúc xe thương mại 16 chỗ tại thị trường ô tô Việt Nam là “cuộc chiến” giữa Ford Transit và Toyota Hiace. Nhà sản xuất xe từ Mỹ vừa giới thiệu cho thế giới phiên bản mới vô cùng mạnh mẽ lại có thể tiết kiệm tối đa nhiên liệu được thiết kế hiện đại và bắt mắt hơn.

Ford Transit 2018 mới được trang bị hệ thống động cơ 2.4L TDCi, cùng với công nghệ Turbo tăng áp điều khiển cánh và hộp số sàn 6 cấp với hai phiên bản Ford Transit 2017 Tiêu chuẩn và Ford Transit Luxury cao cấp. Hiện tại Ford Transit dẫn đầu về dòng xe thương mại tại thị trường Việt Nam trong 10 tháng liên tiếp.
Kiểu dáng được thiết kế mới của Ford Transit 2018  bao gồm hệ  thống hốc hút gió mạ crôme, cùng với cụm đèn trước được thiết kế hoàn toàn mới với chức năng có thể điều chỉnh góc  độ chiếu sáng. Chức năng Home lighting, thì đèn pha sẽ chiếu sáng được đường đi và có thể tự động tắt trong vòng 30 giây, đồng thời tạo cảm giác an toàn cho người mỗi khi sử dụng khi ra khỏi xe lúc trời tối.
Những điều cần lưu ý để mua xe Ford Transit mới nhanh chóng.
Việc mua một chiếc ô tô là quyết định tài chính khá lớn chính vì vậy mà các bạn nên cân nhắc thật kỹ để tránh trường hợp hối hận sau này. Sau khi quyết định mua cho mình một chiếc xe phù hợp với khả năng tài chính điều bạn quan nhất đó là màu sắc và cuối cùng mới đi vào chi tiết.
Trước khi bước vào đại lý xe ford nào đó, bạn nên lập một danh sách những trang thiết bị mà bạn kỳ vọng chiếc xe mà mình muốn sở hữu, như ghế da, cửa sổ trời…. Kế đến, hãy tìm chiếc xe Ford transit nào được trang bị những tiêu chuẩn nhiều thứ trong danh sách của bạn.
Nhưng trang bị tiêu chuẩn được xem như là thiết yếu hiện nay bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống ổn định thân xe điện tử , cùng với túi khí trước và hai bên, điều hoà nhiệt độ,dàn âm thanh kết nối iPod, công nghệ Bluetooth,  cửa sổ và khoá cửa ra vào.
Tuy nhiên, các bạn cũng cần phải lưu ý rằng không phải những chiếc xe cứ có đủ những trang thiết bị trên là đã có thể yên tâm về độ an toàn của nó. các bạn hãy xem xét tất cả những yếu tố chất lượng của chúng.
Khi đi mua xe Ford Transit 2018 mới, thì chỉ có một số ít người đặt nặng việc tính toán giá trị xe sau vài năm sử dụng. Tuy nhiên, đây là một yêu tố đáng để các bạn cân nhắc, vì gần như chắc chắn là bạn sẽ không giữ chiếc xe lại mãi mãi. Lựa chọn của bạn bây giờ có thể ảnh hưởng trực tiếp tới giá trị của xe khi bạn cần bán.
Đây là một trong những yếu tố được nhiều người đặc biệt quan tâm mỗi khi đi mua xe mới. An toàn là một vấn đề lớn đối với mọi loại xe từ xe máy đến ô tô. Dù các xe cỡ lớn và nặng thì thường là an toàn hơn, nhưng đối với sự phát triển ngành càng cao của công nghệ đã giúp những chiếc xe nhỏ an toàn so với trước. Mọi thứ, từ các hệ thống hạn chế có thể gây chấn thương thụ động đơn giản cho tới túi khí và hệ thống ngăn chặn công nghệ cao đều được đưa vào thời điểm an toàn cho xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét