Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Ford Vinh - Đại lý ủy quyền số 1 của Ford Việt Nam 0963899937


Ford Vinh kính chào quý khách hàng

Được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 08 năm 2010, Ford Vinh tự hào là Đại lý đầu tiên đạt tiêu chuẩn Brand@Retail của Ford Châu Á  – Thái Bình Dương, được xây dựng đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn mới nhất của Ford toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng, phòng trưng bày và cơ sở hạ tầng theo mô hình 3S (Sales – Bán hàng; Service – Dịch vụ; Spare parts – Phụ tùng chính hãng). Ngày 05.08.2010, Vinh Ford đã chính thức trở thành Đại lý uỷ quyền của  Ford Việt Nam tại khu vực Bắc Miền Trung với đầy đủ các chức năng bán hàng, dịch vụ hậu mãi và kinh doanh phụ tùng chính hãng nâng tổng số Đại lý và Chi nhánh của Ford Việt Nam trên toàn quốc lên con số 13.



Với tổng số vốn đầu tư lên đến 3 triệu USD, Ford Vinh hiện là Đại lý có xưởng dịch vụ và phòng trưng bày hiện đại và lớn nhất khu vực Bắc Miền Trung với 02 tầng và diện tích khu nhà xưởng lên đến 4600 m2, gồm 40 khoang sửa chữa, các thiết bị cầu nâng hiện đại của Rotary (Mỹ), thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe Hespon, thiết bị kéo nắn khung vỏ xe Blackhawk (Mỹ), hệ thống buồng sơn Blowtherm (Ý). Vinh Ford đảm bảo cung cấp mọi dịch vụ tốt nhất và nhanh chóng nhất cho khách hàng.
Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên của Ford Vinh hiện đã được đào tạo chính quy theo chuẩn của Ford toàn cầu với phương châm phục vụ khách hàng “Tận tâm và chuyên nghiệp”, mọi qui trình trước và sau bán hàng luôn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp quan tâm và giải quyết thoả đáng. Vinh Ford cam kết sẽ mang lại chất lượng phục vụ hoàn hảo, nhanh chóng làm hài lòng đông đảo quý khách hàng trong tất cả các quy trình.
Đến với Ford Vinh quý khách luôn được đảm bảo những lợi ích sau đây:
  1. Dịch Vụ Chuyên Nghiệp: Ford Vinh có chế độ hậu mãi hàng đầu như bảo hành 3 năm, lái thử tận nhà & tư vấn tận tình.
  2. Khuyến Mãi Liên Tục: Ford Vinh luôn có chương trình khuyến mãi hàng tháng, những ưu đãi đặc biệt.
  3. Giá Tốt : giá luôn là yếu tố quan trọng nhất khi mua xe do đó giá xe Ford Vinh luôn tốt hơn trong thị trường.
Để nhận được Báo giá chính xác và khuyến mãi mới nhất quý khách vui lòng liên hệ

Mobile: 0963.899.937
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Website: fordvinh.vn
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin – TP Vinh – Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét